Ngập cảnh nóng, phim của Song Hye Kyo gắn nhãn 19+ ngay tập 1

"Now, We Are Breaking Up" đã bất ngờ thông báo tập 1 của bộ phim sẽ được gắn mác 19+ khiến khán giả vô cùng tò mò và phấn khích.

Bộ phim Now, We Are Breaking Up được ấn định sẽ được lên sóng vào ngày 12/11 tới đây. Đoạn teaser mới nhất được nhà sản xuất “nhá hàng” bắt đầu bằng một khung cảnh đêm xa hoa, bên trong là một cảnh nóng đốt mắt khán giả và khiến nhiều người tò mò.

 

Teaser tiếp tục làm nổi bật cuộc sống bận rộn của Ha Young Eun (Song Hye Kyo) trong vai trò một nhà thiết kế thời trang thành công và Yoon Jae Guk (Jang Ki Yong), một nhiếp ảnh gia có cuộc sống tự do, thoải mái.

Ngập cảnh nóng, phim của Song Hye Kyo gắn nhãn 19+ ngay tập 1-1

Video dài 4 phút tập trung chủ yếu vào mối quan hệ bạn bè, những mâu thuẫn nảy sinh giữa Ha Young Eun và hai người bạn Hwang Chi Sook (Choi Hee Seo), Jeon Mi Sook (Park Hyo Joo).

Ngập cảnh nóng, phim của Song Hye Kyo gắn nhãn 19+ ngay tập 1-2Ngập cảnh nóng, phim của Song Hye Kyo gắn nhãn 19+ ngay tập 1-3

Cuối video tiếp tục miêu tả cảnh Ha Young Eun và Yoon Jae Guk bị cuốn hút vào nhau. Ha Young Eun kể lại: ”Tôi đã gặp và yêu một người. Tình yêu đó đã tạo nên một con đường tình yêu và tôi bước đi trên đây. Đó là ý nghĩa để tình yêu được kết nối ngoại trừ việc chúng ta không ở bên nhau”.

Ngập cảnh nóng, phim của Song Hye Kyo gắn nhãn 19+ ngay tập 1-4

Trước đó, phim đã bất ngờ thông báo tập 1 sẽ được gắn mác 19+ khiến khán giả vô cùng tò mò và phấn khích. Nhiều người suy đoán Song Hye Kyo và Jang Ki Yong sẽ có tình một đêm ở ngay tập đầu tiên. Với teaser mới được công bố đã tiếp tục khẳng định cho suy nghĩ này.

Ngập cảnh nóng, phim của Song Hye Kyo gắn nhãn 19+ ngay tập 1-5Ngập cảnh nóng, phim của Song Hye Kyo gắn nhãn 19+ ngay tập 1-6Ngập cảnh nóng, phim của Song Hye Kyo gắn nhãn 19+ ngay tập 1-7Ngập cảnh nóng, phim của Song Hye Kyo gắn nhãn 19+ ngay tập 1-8

Vào ngày hôm nay, những bức hình trong buổi họp báo của bộ phim cũng đã được công bố. Jang Ki Yong và Song Hye Kyo với visual “đỉnh cao” khiến các fan xao xuyến khi đứng cạnh nhau. Được biết buổi họp báo đã được ghi hình và chuẩn bị trước do Jang Ki Yong phải lên đường nhập ngũ.

Ngập cảnh nóng, phim của Song Hye Kyo gắn nhãn 19+ ngay tập 1-9Ngập cảnh nóng, phim của Song Hye Kyo gắn nhãn 19+ ngay tập 1-10

Thủy Tiên
Theo VietNamNet


Now We Are Breaking Up Jang Ki Yong Cảnh Nóng Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao