Ngập tràn cảnh đánh ghen trên phim Việt

Cảnh đánh ghen, dằn mặt tiểu tam thường xuyên xuất hiện trong phim Việt. Đây là yếu tố thu hút khán giả. Đề tài phim về gia đình lên ngôi cũng biến những tình tiết này thành gia vị trên màn ảnh nhỏ.

Đánh ghen, dằn mặt tiểu tam luôn hút khán giả

Sự xuất hiện của người thứ ba, yếu tố ngoại tình thường được phim truyền hình Việt khai thác triệt để. Đề tài phim về gia đình lên ngôi cũng biến những tình tiết này thành gia vị khó thiếu trên màn ảnh nhỏ.

Trong phim Việt, phân cảnh đánh ghen gây thích thú. Không chỉ là phân đoạn được trông đợi, những cảnh trừng trị tiểu tam đóng vai trò gỡ nút thắt cho phim khiến người xem hả hê.

Trong tập 16 phim Gia đình mình vui bất thình lình, cảnh Ngọc Hà (Lan Phương) và Trâm Anh (Khả Ngân) thay chị dâu dằn mặt Mai (Ngọc Anh) được yêu thích. Lời lẽ sâu cay của Hà và Trâm Anh khiến Mai sợ xanh mặt và không dám tiếp cận Công (Quang Sự).

Ngập tràn cảnh đánh ghen trên phim Việt-1Ngập tràn cảnh đánh ghen trên phim Việt-2
Cảnh đánh ghen trong Gia đình mình vui bất thình lình. Ảnh: CMH.

Trích đoạn được đăng tải sau khi tập 16 lên sóng hút gần 2 triệu lượt xem và hàng nghìn bình luận chỉ sau một ngày. Bộ ba diễn viên Lan Phương, Khả Ngân và Ngọc Anh được khen ngợi.

Một số khán giả bình luận: "Xem đi xem lại vẫn thích", "Xem nhiều quá thuộc thoại đoạn này luôn. Hay quá hay", "Tập 15 xem ức chế không ngủ được, tập 16 xem thấy tâm trạng vui hơn. Pha dằn mặt hả hê, văn minh lịch sự nhưng nếu Mai bị ăn tát sẽ hài lòng hơn"...

Sự xuất hiện của tiểu tam và màn đánh ghen đã tai cũng giúp Gia đình mình vui bất thình lình tạo dấu ấn và tăng sự kịch tính. Những tập đầu tiên, phim được đánh giá trẻ trung, gần gũi song nhiều phân đoạn dài dòng, thiếu cao trào.

Trước đó, một số phim Việt có nhiều cảnh đánh ghen gây bão mạng xã hội. Phim Đừng làm mẹ cáu vừa khép lại đầu năm 2023 được chú ý với tình tiết mẹ chồng đánh ghen thay con dâu.

Ngập tràn cảnh đánh ghen trên phim Việt-3
Nhân vật của Nguyệt Hằng đánh ghen văn minh. Ảnh: CMH.

"Con trai tôi dan díu với cô trong khi nó có vợ con đàng hoàng tử tế là lỗi ở nó. Nhưng tôi cũng phải trách mình vì không biết dạy dỗ con. Đường quang không đi, đâm đầu vào bụi rậm", nội dung câu thoại của diễn viên Nguyệt Hằng được khán giả bàn tán sôi nổi.

Biên kịch cũng nhạy bén khi cài cắm nhiều câu thoại gây chú ý trong những cảnh đánh ghen. Bom tấn truyền hình Thương ngày nắng về có nhiều pha dằn mặt đáng nhớ. Diễn viên Thanh Hòa (vai Liên) cảnh cáo kẻ phá hoại hạnh phúc gia đình mình bằng câu nói để đời: "Nên nhớ ở đời đã có trà xanh thì sẽ có trà gừng. Mà cái loại ấy thì cay lắm, không nuốt nổi đâu".

Ngập tràn cảnh đánh ghen trên phim Việt-4
Nhiều câu thoại gây sốt được đưa vào cảnh dằn mặt người thứ ba. Ảnh: CMH.

Cảnh bạn thân của Thư (Bảo Thanh) đánh ghen Nhã (Quỳnh Nga) cũng được khán giả yêu thích. "Tại sao trên đời lại có loại người độc ác mà giả vờ ngây thơ nhỉ. Tao chỉ đàng hoàng với những người xứng đáng được tao đàng hoàng. Bản chất cáo già thì đừng láo, nếu không tao chặt cụt đuôi luôn đấy", bạn thân của Thư đay nghiến. Trích đoạn này được cả triệu người xem trên nền tảng mạng xã hội.

Diễn viên trầy trật

Vất vả, tốn sức nhưng hầu hết diễn viên thấy hào hứng khi quay cảnh đánh ghen. Diễn viên Xuân Hảo (vai Mạnh) chia sẻ với Tiền Phong kỷ niệm bị dằn mặt trong Thương ngày nắng về.

"Cảnh đánh ghen ngoài đường chúng tôi quay mất cả một buổi chiều. Trước mỗi đúp quay tôi đều thảo luận trước với bạn diễn, nói các bạn cứ làm thật, đánh thật. Khi Liên (Thanh Hòa) và Khánh lao vào, các bạn diễn sung đến đứt cả dây chuyền của tôi. Sau vài ngày quay, tay tôi vẫn còn vết xước từ móng tay của Hòa", anh kể.

Ngập tràn cảnh đánh ghen trên phim Việt-5
Diễn viên Thanh Hòa nhoài người nằm lên nắp capo để thực hiện cảnh quay. Ảnh: CMH.

Trong tập 11 của Thương ngày nắng về phần 2, hai diễn viên trẻ Ngọc Huyền (Vân Vân) và Hải Ly (Thảo) cũng có cảnh quay đáng nhớ. Cho rằng Vân Vân là lý do khiến bạn trai chia tay mình, Thảo hất thẳng bát bún còn nóng, đầy mắm tôm vào người tình địch.

Diễn viên Hải Ly - người thực hiện màn đánh ghen tai quái cho biết cô hất tổng cộng 5 bát bún riêu vào người đồng nghiệp để hoàn thành cảnh quay. "Một lần chẳng may nước từ bát bún bắn vào mắt Ngọc Huyền khiến mắt của bạn ấy bị cay. Tuy nhiên, lúc đó máy quay lại đang lấy cận Ly. Ngọc Huyền vẫn cố gắng thoại cho Ly diễn, sau đó mới lau mắt", Hải Ly chia sẻ với Tiền Phong.

Ngập tràn cảnh đánh ghen trên phim Việt-6Ngập tràn cảnh đánh ghen trên phim Việt-7
Diễn viên Ngọc Huyền hứng trọn bát bún. Ảnh: CMH.

Quỳnh Kool cũng là "nạn nhân" của một pha dằn mặt trên màn ảnh. Trong phim Đừng nói lời yêu, nhân vật Hoàng My của cô bị đánh tơi tả vì vô tình qua lại với người đã có gia đình.

Nữ diễn viên từng chia sẻ cảnh này được quay trong khoảng 5-6 giờ. Cô bị đỏ vai và đau khắp người. Khi đạo diễn hô "cắt", Quỳnh Kool vẫn khóc nức nở ở bối cảnh quay.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/ngap-tran-canh-danh-ghen-tren-phim-viet-post1531420.tpo

Phim truyền hình Việt Nam đánh ghen

Tin tức mới nhất