Ngất ngây 3 cánh đồng hoa oải hương đẹp mê hồn ở Đà Lạt

Không cần phải đi đâu xa nữa, ngay Đà Lạt đã có 3 cánh đồng hoa oải hương đẹp tuyệt. Tha hồ check in, selfie nhé các bạn trẻ.

3 cánh đồng hoa oải hương tại Đà Lạt dự báo sẽ gây sốt giới trẻ trong thời gian tới.

1. Thung Lũng Tình Yêu
 


Cánh đồng hoa oải hương tại thung lũng tình yêu Đà Lạt.


Nhiều bạn trẻ đã nhanh chóng lưu giữ những khoảnh khắc đẹp cùng hoa.
 

Cánh đồng hoa oải hương đầu tiên có thể kể đến nằm trong khuôn viên của Khu du lịch Thung lũng tình yêu (05 -07 Mai Anh Đào, Đà Lạt). Để vào thăm cánh đồng hoa tuyệt đẹp này, bạn phải mua vé tham quan với giá 100 nghìn đồng đối với người lớn và 80 nghìn đồng với trẻ em.

Ngoài việc có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hoa oải hương, bạn còn có thể thưởng ngoạn toàn bộ cảnh quan thung lũng bằng xe đạp điện, du ngoạn và khám phá vẻ đẹp thiên nhiên bằng Pedalo (thuyền đạp nước).

2. Làng hoa Vạn Thành
 


Cánh đồng hoa oải hương hứa hẹn sẽ là một điểm tham quan nổi tiếng đối với du khách gần xa trong thời gian tới.

Cánh đồng hoa oải hương thứ hai nằm tại làng hoa Vạn Thành (phía Tây thành phố Đà Lạt), được chăm sóc bởi  gia đình  anh Lê Tiến Thành.

Anh Thành phải mất gần 6 năm nghiên cứu trồng hoa, biết bao nhiêu mồ hôi công sức vì khí hậu và đất tại Đà Lạt rất khó để trồng và nuôi dưỡng oải hương. Tuy nhiên không phụ lòng mong mỏi, những cánh hoa oải hương rực rỡ đã khoe sắc nơi đây.
 


Nhiều bạn trẻ, du khách biết thông tin đã tìm đến tham quan, chụp hình kỷ niệm trên đồi oải hương tuyệt đẹp.


Để thăm vườn hoa oải hương Đà Lạt, bạn chạy thẳng đường Hoàng Văn Thụ, qua thác Cam Ly rẽ phải thêm 1km là đến làng hoa Vạn Thành. Một lưu ý nho nhỏ là vào những ngày đầu tuần từ thứ 2 đến thứ 6, vườn hoa chỉ mở từ 16h30, còn riêng thứ 7 và chủ nhật có thể ngắm oải hương mọi lúc.

3. Hồ Tuyền Lâm

Nếu như loài hoa oải hương đã được trồng thử nghiệm và nhân giống thành công tại làng hoa Vạn Thành thì ngay gần hồ Tuyền Lâm cũng đã xuất hiện lác đác hoa lavender khoe sắc tím, đang trong giai đoạn được chăm sóc tỉ mỉ, kỹ càng.
 


Đồi hoa rộng hàng ngàn mét vuông được trồng thành từng luống rất đẹp mắt.

Đồi hoa oải hương mới này được trồng trong khuôn viên khu du lịch Lavender Đà Lạt, thuộc khu vực hồ Tuyền Lâm (cách trung tâm Đà Lạt khoảng 7km).

Để ngắm loài hoa này bạn đi đường Triệu Việt Vương hướng theo hồ Tuyền Lâm, rẽ về phía bên tay phải. Khi nhìn thấy biển chỉ dẫn đến khu du lịch đường hầm Đất Sét, tiếp tục đi thẳng cho đến khi nhìn thấy biển hiệu “Lavender Đà Lạt”, bạn sẽ nhìn thấy cánh đồng hoa oải hương thơm ngát.
 

Châm Phạm
Theo VIetnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngat-ngay-3-canh-dong-hoa-oai-huong-dep-me-hon-o-da-lat-n-118693.html

Hoa oải hương Đà Lạt Du lịch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao