Ngất ngây trước bộ ảnh bên hoa anh đào tại Đà Lạt của cặp đôi 6 năm 'tình bể bình'

Còn gì hạnh phúc hơn khi được nắm tay người mình yêu chụp bộ ảnh cưới bên hoa mai anh đào đang khoe sắc?

Người ta bảo "Đà Lạt 12 mùa hoa chẳng nhạt bao giờ", bất cứ mùa nào lên Đà Lạt là du khách cũng được tận hưởng một mùa hoa đặc trưng ở nơi đây. 

Đến hẹn lại lên, cứ vào mùa xuân hàng năm là hoa mai anh đào lại nở rực phủ hồng kín trời Đà Lạt. Nhiều người không quản ngại xa xôi mà cùng nhau kéo về ngắm nhìn và chụp hình mùa hoa này.

Ngất ngây trước bộ ảnh bên hoa anh đào tại Đà Lạt của cặp đôi 6 năm tình bể bình-1

Không chỉ khách du lịch mà ngay cả những người dân địa phương cũng chờ đợi hoa anh đào nở rộ. Háo hức hơn ai hết là 2 bạn trẻ Ngọc Dung và Bảo Trung (27 tuổi) đã ngóng chờ hoa mai anh đào đến để có thể chụp được bộ ảnh cưới đẹp nhất.

Ngất ngây trước bộ ảnh bên hoa anh đào tại Đà Lạt của cặp đôi 6 năm tình bể bình-2Ngất ngây trước bộ ảnh bên hoa anh đào tại Đà Lạt của cặp đôi 6 năm tình bể bình-3
Ngọc Dung và Bảo Trung là bạn học chung cấp 3 và đã bên nhau 6 năm

Cặp đôi 9x cùng sinh ra và lớn lên ở xứ sở ngàn hoa, đã trải qua quãng thời gian 6 năm bên nhau, cặp đôi quyết định tổ chức đám cưới vào tháng 5 năm nay. 

Ngất ngây trước bộ ảnh bên hoa anh đào tại Đà Lạt của cặp đôi 6 năm tình bể bình-4Ngất ngây trước bộ ảnh bên hoa anh đào tại Đà Lạt của cặp đôi 6 năm tình bể bình-5

Chia sẻ với 2sao.vn Ngọc Dung cho biết, vì cả 2 đều là những người con của thành phố này nên muốn có một bộ ảnh cưới đậm chất Đà Lạt để lưu giữ kỷ niệm tình yêu và nét đẹp của quê hương.

"Mặc dù tận tháng 5 mới cưới nhưng chúng mình tranh thủ mùa này hoa nở đẹp nhất để chụp hình. Không những tụi mình mà bố mẹ cũng rất thích hoa anh đào, vì hoa đẹp mà còn là đặc trưng ở Đà Lạt nữa, cũng không thua gì mua hoa anh đào ở Nhật cả".

Ngất ngây trước bộ ảnh bên hoa anh đào tại Đà Lạt của cặp đôi 6 năm tình bể bình-6Ngất ngây trước bộ ảnh bên hoa anh đào tại Đà Lạt của cặp đôi 6 năm tình bể bình-7

Để có được những tấm ảnh rực rỡ thế này, cặp đôi đã phải lên kế hoạch từ khá lâu. Do năm nay mùa hoa đến muộn nên đôi bạn trẻ đã phải dời lịch tận 2 lần, phải đợi thời điểm hoa nở đẹp nhất mới bắt đầu buổi chụp hình.

Ngất ngây trước bộ ảnh bên hoa anh đào tại Đà Lạt của cặp đôi 6 năm tình bể bình-8Ngất ngây trước bộ ảnh bên hoa anh đào tại Đà Lạt của cặp đôi 6 năm tình bể bình-9

Vì có hoa anh đào nên khách du lịch kéo đến Đà Lạt vào mùa xuân nhiều hơn bao giờ hết. Hoa nở đồng loạt, chi chít từ gốc đến ngọn khiến cả thành phố như "mặc" áo hồng và có sức hút kỳ lạ khiến lòng người ngây ngất.

Ngất ngây trước bộ ảnh bên hoa anh đào tại Đà Lạt của cặp đôi 6 năm tình bể bình-10Ngất ngây trước bộ ảnh bên hoa anh đào tại Đà Lạt của cặp đôi 6 năm tình bể bình-11

Ngất ngây trước bộ ảnh bên hoa anh đào tại Đà Lạt của cặp đôi 6 năm tình bể bình-12
Nếu ai muốn năm mới có người yêu thì hãy mạnh dạn rủ crush lên Đà Lạt ngay thôi. Tỏ tình dưới tán hoa anh đào rực rỡ thế này đảm bảo crush sẽ cảm động lắm đấy.

Nami (Ảnh Hà New Studio)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cap-doi-da-lat-tay-nam-tay-ben-hoa-mai-anh-dao-vao-nhung-ngay-cuoi-nam-n-250245.html

hoa anh đào Đà Lạt

Tin tức mới nhất