Ngất ngây với vẻ đẹp như thiếu nữ của Phạm Băng Băng

(2Sao) - Vẻ đẹp của Phạm Băng Băng luôn khiến người khác phải choáng ngợp.

Mới đây, Phạm Băng Băng xuất hiện trên đài truyền hình Giang Tô (Trung Quốc) với vai trò là ban giám khảo trong một cuộc thi âm nhạc. Người đẹp ngay lập tức thu hút mọi ánh nhìn với vóc dáng hoàn hảo cùng khuôn mặt vô cùng xinh đẹp, nhiều cư dân mạng còn không tiếc lời ca ngợi nữ diễn viên giống như đã quay lại vẻ đẹp thưở 20.

Nụ cười vô cùng rạng rỡ của Phạm Băng Băng

Hay cả lúc cô im lặng cũng vô cùng xinh đẹp



Mới đây thông tin về việc Phạm Băng Băng và Lý Thần cùng mua nhà tại Thanh Đảo lan truyền trên mạng, nói về vấn đề mua nhà và chuẩn bị kết hôn, Phạm Băng Băng không ngại hài hước chia sẻ: "Mua nhà đều do mẹ tôi chỉ đạo". Phạm Băng Băng cũng tiết lộ tính cách ở nhà của mình: "Ở nhà tôi là một cô gái khá hiền dịu, từ nhỏ tôi đã phải lăn lộn ngoài cuộc sống, làm diễn viên cũng đã 17, 18 năm, thực sự rất vất vả, ở nhà thì hoàn toàn ngược lại, tôi chỉ là cô con gái nhỏ mà thôi".




Khuôn mặt không góc chết của Phạm Băng Băng






Sắp tới bộ phim "Tôi không phải Phan Kim Liên" của Phạm Băng Băng sẽ lên sóng, người đẹp cho hay cô đã rất bất ngờ khi đạo diễn Phùng Tiểu Cương đến gặp mặt để mời cô vào vai diễn một người phụ nữ nông thôn quê mùa, tuy nhiên cô đã đồng ý và coi đây là một thử thách cho bản thân, người đẹp cũng hy vọng bộ phim sẽ nhận được những phản ứng tích cực từ phía khán giả.

G
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao