Ngày 16/1 Thần May Mắn ban phước, tuổi nào được ưu ái?

Chúc mừng những con giáp này có một ngày mới với hạnh phúc trào dâng, được Thần May Mắn nâng đỡ nên vận trình nở rộ.

Tuổi Tý 

Ngày 16/1 Thần May Mắn ban phước, tuổi nào được ưu ái?-1

Tuổi Tý may mắn khi được ông Tơ bà Nguyệt se duyên lành, bên cạnh đó cũng nhờ vào sự trợ lực đến từ cục diện Thổ Sinh kIm nên tuổi này giỏi ăn nói, thích ứng tốt với hoàn cảnh xung quanh. 

Chân lý tình cảm của bạn rất đơn giản, yêu thì nồng nhiệt nhưng không cho phép ai gieo rắc đau thương cho mình, càng không cho phép ai cái quyền được làm tổn thương trái tim. Bản mệnh là người sống lương thiện, biết cách quan tâm, yêu thương và săn sóc gia đình. 

Xung quanh bạn có rất nhiều người yêu mến, hầu hết đều tôn trọng, kính nể bạn. Trong ngày này, người độc thân tìm được mối lương duyên tốt, hai bạn vô cùng ăn ý, thân thiết ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên.

Những ai đã có đôi có cặp sống trong giây phút hạnh phúc vô bờ khi đối phương tạo ra bất ngờ vui vẻ. 

Tuổi Tỵ 

Ngày 16/1 Thần May Mắn ban phước, tuổi nào được ưu ái?-2

Theo tử vi hàng ngày, vận trình tình cảm của tuổi Tỵ may mắn hơn cả nhờ vào cục diện ngũ hành tương trợ, cả hai bắt đầu suy nghĩ tích cực, thoáng hơn về quan niệm tình yêu của chính mình. 

Bạn biết đủ, hài lòng với hiện thực mình đã sở hữu, có cũng có nghĩa rằng bạn đã có rất nhều. Tuổi này thích quan tâm đến nửa kia, luôn biết cách lấy lòng bằng quà cáp, lời hỏi thăm. 

Bởi tư duy linh hoạt, cách cư xử mềm dẻo nên khiến mọi người khi tiếp xúc cảm thấy dễ chịu, vui vẻ, mềm lòng. Nếu đã yêu người ấy từ rất lâu rồi, bạn hoàn toàn có thể ngỏ lời tính chuyện trăm năm.

Với các cặp vợ chồng hăng hái xây dựng kinh tế nhưng cũng không quên dành tình cảm cho gia đình nên gia đạo luôn êm ấm. 

Tuổi Ngọ

Ngày 16/1 Thần May Mắn ban phước, tuổi nào được ưu ái?-3

Đường tình yêu của tuổi Ngọ có dấu hiệu khởi sắc nhờ sự tương trợ, giúp sức của Ngũ hành Thổ sinh Kim. Quan điểm yêu đương, hạnh phúc với Ngọ không quá xa vời, nó xuất phát từ những điều đơn giản nhất. 

Tính tự ái của Ngọ rất cao, hễ ai động đến gia đình là bạn sẵn sàng đáp trả. Ngọ còn sống rất ôn hòa, hay giúp đỡ người khác mà không cần đáp trả lại. Buổi tối hôm nay bạn sẽ dành thời gian để ở bên cạnh gia đình và người thương để hâm nóng tình cảm.

Yêu đương thuận lợi, cơ hội cho những cuộc hẹn hò thú vị đến với bạn trong ngày này. Những cặp đôi hứa hẹn sẽ mang lại cho nhau những cảm xúc khó phai bằng những lời nói ngọt ngào, tình cảm.

* Thông tin mang tính chất tham khảo 

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngay-161-than-may-man-ban-phuoc-tuoi-nao-duoc-uu-ai-n-333760.html

xem tử vi Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất