Ngày 20/11 Nam Tào chấm sổ: 3 tuổi chào tạm biệt rắc rối

Theo tử vi phương Đông, ngày 20/11 là ngày vượng cát. Có 3 con giáp may mắn đón nhận tin vui tài chính, khởi sắc nhiều phương diện.

Tuổi Ngọ 

Xin chúc mừng tuổi Ngọ khi bạn là con giáp đầu tin xuất hiện trong ngày may mắn 20/11 này. Được Tam Hợp mở cửa, tuổi này thuận lợi đạt được điều mình mong muốn. Công việc hôm nay đầu xuôi đuôi lọt, mọi vấp ngã đều được bạn hiên ngang vượt qua.

Ngày 20/11 Nam Tào chấm sổ: 3 tuổi chào tạm biệt rắc rối-1

Càng gần những tháng cuối năm bạn lại càng có tinh thần cống hiến hăng say hết mình xây dựng chiến lược đầu tư, kinh doanh. Có lẽ bởi vậy mà bạn tìm kiếm được nhiều mối liên hệ, hợp đồng tiềm năng. 

Tiền bạc ngày hôm nay cũng dư dả hơn nhiều phần, nhờ được quý nhân dẫn đường mách lối mà bạn kinh doanh buôn bán gặp thời, lợi nhuận đổ về ầm ầm. 

Phương diện tình cảm mang đến cho bạn một ngày hạnh phúc trọn vẹn, ngày này rất thích hợp để người có người yêu ra mắt với bạn bè, tình cảm. Những người độc thân ngày này sẽ gặp được đối tượng phù hợp. 

Tuổi Thân 

Xem tử vi 12 con giáp, tuổi Thân được Cát tinh và Chính Quan chiếu mệnh nên công việc có nhiều khởi sắc hơn hẳn. Những dự định đã tạm dừng trước đó có tín hiệu phục hồi, đi vào hoạt động như bình thường. 

Ngày 20/11 Nam Tào chấm sổ: 3 tuổi chào tạm biệt rắc rối-2

Nếu tiếp tục duy trì được đẳng cấp như hiện tại bạn lại càng cơ hội phát triển, thăng tiến đến vị trí mơ ước. Nếu là lãnh đạo, bạn nhận được sự tin tưởng ở cấp dưới, khiến họ tâm phục khẩu phục. 

Không chỉ ở phương diện công việc, tài vận trong ngày cũng khá tốt, thu nhập ổn định. Nhờ bản tính cẩn trọng, bạn không dễ dàng vướng mắc vào các lời dụ dỗ khôn khéo mà mang lợi về cho bản thân. 

Thế nhưng thời điểm này bạn cũng nên tiết kiệm chi tiêu, để ra một khoản làm tiết kiệm sẽ hay hơn là chi tiêu hoang phí để rồi rơi vào cảnh nợ nần chồng chất. 

Tuổi Thìn 

Ngày 20/11 là một ngày vô cùng may mắn với tuổi Thìn vì nhờ được Chính Ấn nâng đỡ, cùng với sự tận tâm của Bán Hợp mà mối nhân duyên có dấu hiệu nở hoa bất ngờ. Nhân cơ hội này bạn hoàn toàn tìm kiếm được tình yêu thích hợp. 

Ngày 20/11 Nam Tào chấm sổ: 3 tuổi chào tạm biệt rắc rối-3

Đây cũng là thời điểm thích hợp để bạn tính đến chuyện giao lưu với khách hàng, đối tác, điều này sẽ có lợi cho việc mở rộng đầu tư kinh doanh sắp tới. 

Bởi luôn là người biết giữ chữ tín, nói được làm được, sai đâu chịu đấy mà bạn được khách hàng vô cùng tin tưởng, giúp đỡ từ xa. Phương diện tài lộc của Thân đang rất rộng mở, tiền bạc sinh sôi nảy nở đầy nhà.

Nguồn thu này chủ yếu đến từ công việc chính đang tiến triển vượt bậc, tuy nhiên hãy thận trọng khi tiêu pha, đừng hoang phí mà nên để dành một phần để tiết kiệm và tái đầu tư nhé.

* Thông tin mang tính chất tham khảo 

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngay-2011-nam-tao-cham-so-3-tuoi-chao-tam-biet-rac-roi-n-327949.html

xem tử vi 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao