Ngày 2/12 chiếu 3 con giáp cô đơn giày vò vì 'yêu đương trò hề'

Ngày 2/12 có 3 con giáp sợ phải đối diện với cảm giác cô độc bởi phải đấu tranh tâm lý về những về nghi cứ dấy lên trong tâm trí.

Tuổi Mão 

Bước sang ngày mai 2/12 tuổi Mão vô cùng sợ cảm giác đơn độc vây quanh khi vận trình tình cảm bấm nút trầm. Bạn đã quá bận rộn với công việc mà quên đi những điều thi vị trong cuộc sống, trong đó có tình yêu. 

Ngày 2/12 chiếu 3 con giáp cô đơn giày vò vì yêu đương trò hề-1

Bạn mải mê đi theo cái gọi là đam mê, ước mơ mà lại vô tình bỏ quên người mình yêu thương, lý do này khiến mối quan hệ này chững lại toàn tập.

Nếu bạn muốn mọi chuyện diễn ra êm đềm, tốt đẹp thì tốt nhất nên cân bằng lại công việc với đời sống tình cảm, nếu công việc được 7 thì thời gian cho đối phương cũng nên được 3. 

Với những người độc thân dễ dàng đánh mấy cơ hội yêu đương, đối phương đã chủ động tiến tới mà bạn lại lùi bước và khước từ tình cảm. Điều này không bắt nguồn từ họ mà quan trọng hơn cả vẫn là tâm tình của bạn còn quá eo hẹp, khép nép mà khiến đối phương bỏ cuộc. 

Thực ra lúc này bạn hoàn toàn có thể cứu vớt vấn đề, tình cảm họ dành cho bạn thì vẫn ở đó nhưng bạn cần chủ động, đến bên giải thích và biến sự lạnh nhạt thành những hành động ấm áp. 

Tuổi Mùi 

Ngày này theo tử vi 12 con giáp, báo hiệu tuổi Mùi trải qua một ngày đơn phương độc mã, bởi bạn cứ chạy đi tìm cho mình chỗ đứng cho xã hội mà không biết rằng chính bạn đang mất dần vị trí trong tim đối phương. 

Ngày 2/12 chiếu 3 con giáp cô đơn giày vò vì yêu đương trò hề-2

Không ai thấu hiểu cho bạn, cố gắng dùng lời nói để giải thích chỉ khiến câu chuyện thêm dối tung dối mù, khó tìm được đường lui. Lúc này lời nói trở nên vô nghĩa và chỉ có hành động là cứu vớt lại được vấn đề. 

Bằng tình cảm chân thành bấy lâu, đi cùng là hành động quan tâm, sự nuông chiều, thấu hiểu sẽ khiến đối phương động lòng. Chứ đừng cố gắng dùng quyền uy hay cái tôi của mình uy hiếp đối phương. 

Khoảng cách ngày một lớn dần, bạn và nửa kia xa cách, mọi xung đột trong quan điểm kéo dài, hãy nhớ rằng chuyện gì cũng phải tách bạch, đừng "giận cá chém thớt" mà phải chia xa. 

Tuổi Tuất 

Hôm nay tuổi Tuất sẽ phải trải qua cảm giác cô đơn đến tột cùng, dù có rất nhiều vệ tinh xung quanh theo đuổi nhưng bạn lại chẳng chọn cho mình được người phù hợp. 

Ngày 2/12 chiếu 3 con giáp cô đơn giày vò vì yêu đương trò hề-3

Có thể với bạn lúc này cần những lời quan tâm, hỏi han, động viên nhiều hơn là những lời thả thính, tỏ tình xáo rỗng. Bạn cần có sự xác nhận tình cảm rõ ràng để tránh nhiều người hiểu lầm rằng bạn chỉ đang trêu đùa tình cảm, "thả thính" hàng loạt. 

Những người có đôi có cặp trong ngày này cũng không tránh khỏi các vấn đề phát sinh liên quan đến quá khứ của nhau, một trong những người cũ của đối phương xuất hiện khiến tình cảm đôi bạn đôi phần rạn nứt. 

Lời khuyên chân thành dành cho bạn ngay lúc này rằng nếu đã lựa chọn ở bên nhau thì nên học cách tin tưởng, khiến đối phương an tâm về mối quan hệ bằng mọi cách, đừng nhắc lại chuyện cũ lại vô tình làm tình cảm đôi lứa nhạt phai. 

* Thông tin mang tính chất tham khảo 

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngay-212-yeu-duong-tro-he-3-con-giap-co-don-giay-vo-n-329195.html

xem tử vi Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất