Ngày 24/10/2022 dành riêng cho 4 tuổi thăng hoa hạnh phúc

Trong ngày 24/10 Dương lịch có 4 con giáp hạnh phúc vô vàn, tràn ngập niềm yêu thương khiến những người xung quanh phải ghen tỵ.

Tuổi Sửu 

Với cục diện Kim sinh Thủy, tuổi Sửu có một ngày cuối tuần ấm áp, hạnh phúc, gặp nhiều may mắn hanh thông. Đặc biệt, bạn đón nhận nhiều niềm vui trong chuyện tình cảm, những rào cản cản lối hai bạn trước đó được xóa tan. Thay vào đó là những lời yêu thương say đắm. 

Ngày 24/10/2022 dành riêng cho 4 tuổi thăng hoa hạnh phúc-1

Tuổi Sửu ít bạn bè nhưng với con giáp này vậy là đủ bởi họ quan niệm "chất lượng hơn số lượng", cũng chính vì thế mà khi vướng vào khó khăn, lao lý con giáp này cũng nhận được không ít sự giúp đỡ đến từ phía bạn bè. 

Vào ngày cuối tuần, bản mệnh sẽ có được những cuộc hẹn đáng nhớ, cũng có thể nhận được một vài món quà bất ngờ đến từ những người xung quanh, với bạn hôm nay thực sự là một ngày hạnh phúc đáng nhớ.

Tuổi Hợi

Là một người vốn hoạt bát, giỏi xã giao lại phong lưu, chuẩn mực nên rất được lòng những người khác phái. Theo tử vi, ngày này là một ngày đường tình duyên rất vượng với tuổi Hợi. Bạn đi đến đâu cũng nhanh nhảu, chào hỏi đon đả bởi với bạn "lời chào cao hơn mâm cỗ", nên ngày này không bị vướng vào thị phi. 

Ngày 24/10/2022 dành riêng cho 4 tuổi thăng hoa hạnh phúc-2

Người có đôi có cặp sẽ có một ngày về ra mắt gia đình đôi bên vô cùng thuận lợi, nếu cứ tiếp tục kéo dài thì việc hai bạn sớm về chung một nhà chỉ còn là chuyện ngày một ngày hai mà thôi. 

Với những người độc thân, họ bết cách cải thiện mối quan hệ của mình với đối tượng đã để ý từ lâu, có những người vừa mới quen nhưng lại cảm thấy vô cùng ăn ý, hiểu nhau. 

Tuổi Thìn 

Ngày 24/10 được xem là ngày Thổ sinh Kim nên cực kì vượng với người tuổi Thìn, đặc biệt là tuổi Thìn mệnh Kim đưa đường dẫn lối cho vận trình tình cảm thuận lợi, xuôi đường.

Trước tiên phải nói đến cách tự biết yêu thương bản thân của mình, bạn hiểu rằng cuộc đời chỉ sống một lần nên những gì trải qua rất nhanh chóng. 

Ngày 24/10/2022 dành riêng cho 4 tuổi thăng hoa hạnh phúc-3

Với bạn bè bạn là kiểu người sòng phẳng, chơi khá đẹp và cực kì ghét người hai mặt, hay những người "ném đá giấu tay", cũng có lẽ vì vậy mà bạn chơi với ai cũng bền lâu. 

Hôm nay là thời điểm vô cùng thích hợp cho tuổi Thìn tiến đến một mối quan hệ mới, bởi là ngày vượng nhân duyên nên việc nên duyên thành công rất cao. Hãy nhanh chóng nắm bắt cơ hội này bạn nhé!

Tuổi Ngọ

Vận trình tình cảm được bồi đắp thêm nhờ Thổ Kim tương sinh. Bản mệnh được quý nhận soi đường chỉ lối cho những mối quan hệ phát triển gắn bó khăng khít hơn.

Người nào đang có ý định muốn kết hôn thì nên bàn bạc từ bây giờ với 2 bên gia đình, việc đi đến kết hôn sẽ nhanh chóng được tổ chức đúng với ý nguyện của đôi bên. 

Ngày 24/10/2022 dành riêng cho 4 tuổi thăng hoa hạnh phúc-4

Hôm nay, các mối quan hệ của tuổi Ngọ có dấu hiệu phát triển tích cực, không hẳn là quen biết quá nhiều nhưng lại có mối quan hệ tiềm năng. Sự quen biết qua lại này có thể giúp ích cho bạn trong công việc cũng như cuộc sống. Những người này trong tương lai có thể là quý nhân giúp đỡ bạn vượt qua khó khăn. 

Chuyện tình duyên ngày này cũng khiến Ngọ vô cùng hạnh phúc, một buổi hẹn đơn giản nhưng lại khiến tình cảm hai bạn như thêm phần khăng khít, hiểu nhau và thấu cảm nhiều hơn. 

* Thông tin mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngay-24102022-danh-rieng-cho-4-tuoi-thang-hoa-hanh-phuc-n-324921.html

xem tử vi Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao