Ngày 26/12 họa vô đơn chí, 3 tuổi ôm thua thiệt cực thân

Những con giáp cần có sự đề phòng khi bước sang ngày 26/12 bởi nhiều điềm báo vận xui khơi gợi, cứ hễ sơ hở là chuyện không may đổ xuống.

Tuổi Sửu 

Ngày 26/12 họa vô đơn chí, 3 tuổi ôm thua thiệt cực thân-1

Tuổi Sửu sẽ khá đau đầu trong ngày 26/12 này khi phải đối mặt với những vấn đề rắc rối, điềm báo tử vi cho thấy bản mệnh dễ bị tiểu nhân gây họa cản trở vận trình công việc, sự nghiệp cũng bị trì trệ. 

Tai họa ngày này tiềm ẩn mọi lúc mọi nơi vậy nên bạn không được giữ thái độ chủ quan hay tự tin thái quá khi hành sự, cũng cần có sự dè chừng trong các mối quan hệ xã hội ngày này. 

Thời điểm này hung vận đang rất lớn nên không phải lúc thích hợp để bạn mạo hiểm đầu tư hay sử dụng tiền bạc một cách bừa bãi. Hung vận có thể khiến bạn trắng tay chỉ vì suy nghĩ mọi thứ quá đơn giản và lý tưởng.

Chuyện tình cảm cũng dễ đứng trên bờ vực của sự tan vỡ, nếu bạn không chủ động tiếp xúc, quan tâm, hẹn hò người ấy thì sẽ rất có thể đánh mất mối tình sâu đậm này. 

Tuổi Thân 

Ngày 26/12 họa vô đơn chí, 3 tuổi ôm thua thiệt cực thân-2

Theo tử vi 12 con giáp, tuổi Thân thực sự khó khăn khi mọi chuyện diễn ra không như ý muốn, hung tinh xuất hiện còn đem đến những tin không mấy vui vẻ do vận khí sa sút.

Công việc cũng như các mối quan hệ gặp nhiều bất đồng, đôi bên thường xuyên bất đồng ý kiến mà giảm tiến độ làm việc, hậu quả công việc để lại nhiều vết sạn lớn, thậm chí bạn còn phải trả giá bằng tiền. 

Thiên Tài nhắc nhở con giáp Thân nên hành động lý trí hơn, tránh làm việc theo cảm xúc mà lấn át sự công tâm, tỉnh táo. Tiền bạc không dễ kiếm nhưng lại có hàng trăm khoản phải chi tiêu khiến bản mệnh vô cùng lao đao, hoang mang. 

Càng gần cuối năm càng nên cẩn trọng khi bắt tay vào làm các dự án đầu tư, kinh doanh, cơ hội tuy không thể bỏ lỡ nhưng đừng mù quáng biến mình trở nên sa sút nhân cách. 

Tuổi Tuất 

Ngày 26/12 họa vô đơn chí, 3 tuổi ôm thua thiệt cực thân-3

Tuổi Tuất là một trong những con giáp kém may mắn trong ngày hôm nay do bị hung tinh chiếu mệnh, lẽ ra đây phải là thời điểm nên được nghỉ ngơi nhưng bạn lại phải đau đầu, muộn phiền vì công việc chưa đi đến đâu.

Thời gian này xuất hiện nhiều bế tắc, quẩn quanh ảnh hưởng tới khả năng phán đoán của bạn, cùng với đó là thái độ làm việc của bạn không được đều đặn, ổn định cho lắm. Nhất điềm báo có mâu thuẫn, tranh cãi với cấp trên khiến bạn đánh mất cơ hội thăng tiến. 

Tiểu nhân luôn rình rập quanh bạn, chỉ khi bạn sơ hở thì ngay lập tức sự ganh ghét của họ bị đẩy lên đỉnh điểm, tạo dựng chuyện ngoài ý muốn khiến bạn trải qua một phen lao đao. 

Tình cảm có dấu hiệu ảm đạm, nên có sự cân bằng về mặt cảm xúc thì mới mong giữ gìn được hạnh phúc hiện tại, cũng không nên vì những chuyện nhỏ nhặt mà khiến cho mối quan hệ trở nên xa cách. 

*Thông tin mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngay-2612-hoa-vo-don-chi-3-tuoi-om-thua-thiet-cuc-than-n-331580.html

xem tử vi Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao