Ngày 3/2: Dây tơ hồng se duyên những tuổi nào?

Những cái tên được nhắc sau đây gặp may mắn trên phương diện tình cảm, hạnh phúc trào dâng khiến ai nhìn vào cũng phải ghen tỵ.

Tuổi Mão 

Ngày 3/2: Dây tơ hồng se duyên những tuổi nào?-1

Tuổi Mão là một trong những con giáp may mắn trên phương diện tình cảm trong ngày 3/2 này do được Thiên Đức cùng Hồng Loan ngự giá chiếu mệnh. Những người độc thân tìm được cơ hội thoát ế trong thời gian này. 

Không còn cảm giác tự ti như thời điểm trước đó, bản mệnh nhận ra thế mạnh của bản thân mà tự tin hơn khi đứng trước đối tượng khác giới. Bằng sự lém lỉnh, trái tim chân thật bạn sẽ nhanh chóng chinh phục được trái tim của đối phương. Mối quan hệ tiến triển nhanh chóng, bền chặt dài lâu. 

Với những ai đã và đang có người yêu lại càng thấy trân trọng những giây phút ở bên nhau, trân trọng đối phương và tôn thờ tình cảm này. Rất có thể trong thời gian sắp tới hai bạn sẽ bước đến những quyết định quan trọng cho tương lai. 

Các cặp vợ chồng nếu có ý định sinh con trong thời gian này rất tốt, thuận lợi muôn phần. Hứa hẹn tương lai gia đình đầy đủ, trọn vẹn hạnh phúc êm đềm, con cái thuận hiếu, ngoan ngoãn thảo hiền. 

Tuổi Mùi 

Ngày 3/2: Dây tơ hồng se duyên những tuổi nào?-2

Theo tử vi hàng ngày dự báo, tuổi Mùi may mắn được Thực Thần ghé thăm mang tới hạnh phúc trọn vẹn cho con giáp này đã chờ đợi bao lâu, giống như một nguồn gió thổi hồn vào đời sống tình cảm của con giáp Mùi vậy. 

Với những người còn độc thân, nguồn cảm xúc thăng hoa giúp họ tận hưởng được vẹn toàn những mối quan hệ bấy lâu nay mình còn lơ là. Đặc biệt, rất có thể bạn sẽ tìm được đối tượng ưng ý trong một vài cuộc hội ngộ bạn bè. 

Những cặp vợ chồng lúc này tháo gỡ được mọi khúc mắc thời điểm trước đó, sống hòa hợp, yêu thương và dành cho nhau những điều tốt đẹp nhiều hơn. Trong ngày nếu có thời gian rảnh rỗi, nên tổ chức một buổi ăn uống sum vầy giữa các thành viên trong gia đình. 

Tuổi Tý 

Ngày 3/2: Dây tơ hồng se duyên những tuổi nào?-3

Với tuổi Tý đón nhận tín hiệu tích cực đến từ cát tinh, những nỗi đau đáu về mối tình trước đó gạt sang một bên giúp bạn suy nghĩ tích cực hơn về cuộc sống tình yêu, cởi mở hơn với những người xung quanh mà không một chút đề phòng. 

Thiên Quan mang đến cho Tý cảm xúc mãnh liệt, quyết đoán nhưng cũng không kém phần tinh tế khi đứng trước đối phương. Lời tỏ tình của bạn hoàn toàn được đối phương đồng ý hoặc chính đối phương là người chủ động mở lời với bạn. 

Hứa hẹn hôm nay không chỉ là ngày cho hạnh phúc lứa đôi mà người tuổi Tuất còn có khoảng thời gian vui vẻ bên người thân trong gia đình mình. Đây là lúc gặp gỡ và chia sẻ những câu chuyện vui cùng mọi người.

* Thông tin mang tính chất tham khảo

 Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngay-32-day-to-hong-se-duyen-nhung-tuoi-nao-n-335287.html

xem tử vi Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao