Ngày 5/1 đại phát tiền tài - của cải tăng vọt, 3 tuổi lộc lá về tay

Theo tử vi hàng ngày, bước sang ngày 5/1 chúc mừng 3 con giáp tiền bạc về tay, suôn sẻ thắng lớn, gặp hung hóa cát.

Tuổi Tý 

Ngày 5/1 đại phát tiền tài - của cải tăng vọt, 3 tuổi lộc lá về tay-1

Tuổi Tý may mắn được Chính Quan nâng đỡ nên vạn sự hanh thông, công việc gặp nhiều may mắn. Mọi sự rắc rối của thời điểm trước đó được giải quyết tường tận, đâu ra đấy nhờ tính toán kĩ lưỡng, nhanh nhạy. 

Ngày này rất có lợi cho những người nào tham gia thi cử, xin việc hoặc tìm kiếm mối làm ăn bởi được Chính Ấn chiếu mệnh mang đến tin vui bất ngờ. 

Với những ai đang chuẩn bị giấy tờ để xuất ngoại rất có thể trong ngày này được chấp thuận, gặp may mắn trong các khâu xin dấu. Vận may đang nở rộ với Tý thế nên đừng chần chừ mà hãy cứ mạnh dạn làm những gì bản thân mình cho là tốt nhất. 

Tuổi Thân 

Ngày 5/1 đại phát tiền tài - của cải tăng vọt, 3 tuổi lộc lá về tay-2

Theo tử vi hàng ngày, tuổi Thân được Tam Hợp chiếu cố nên làm ăn thuận lợi. Trong thời điểm Tết Nguyên Đán đang cận kề những người làm ăn thuận lợi, tuy có thêm phần bận rộn nhưng công sức và nỗ lực bạn bỏ ra sẽ được đền đáp xứng đáng. 

Những ai làm kinh doanh, buôn bán nên có sự khôn khéo tận dụng các mối quan hệ, tài năng ngoại giao để đẩy hàng trong thời gian này. Việc tiêu thụ hàng hóa trong dịp này tăng vọt vượt ngoài nguồn hàng bạn nhập về nên có sự tăng trưởng tài chính, tha hồ sắm Tết linh đình. 

Chính bạn cũng trở thành ngôi sao may mắn cho những người xung quanh. Bạn bè thân thiết đều được hưởng "thơm lây" vận son của bạn, đặc biệt với những ai hợp tác làm ăn với bạn lại càng dễ có được tháng cùng năm tận bội thu tài lộc. 

Tuổi Ngọ 

Ngày 5/1 đại phát tiền tài - của cải tăng vọt, 3 tuổi lộc lá về tay-3

Tuổi Ngọ tiếp tục được Tam Hợp nâng đỡ trên phương diện sự nghiệp nhờ vào thái độ cầu tiến, làm việc nghiêm túc nên bản mệnh nhận được nhiều lời khen đến từ đồng nghiệp và cấp trên. 

Cộng thêm tính tình tốt bụng, hào sảng, phóng khoáng mà bản mệnh được quý nhân chú ý, người làm buôn bán buôn may bán đắt, khách hàng cũ kéo theo khách hàng mới. 

Dù có đối thủ cạnh tranh nhưng bạn vẫn chiến thắng bằng chính năng lực và sức lao động của mình chứ không dựa vào bất cứ trò chơi xấu hổ nào. Người đã làm ăn có tâm thì ắt sẽ có tầm, ai chuyên đâm chọc sau lưng chứng tỏ họ thua kém bạn rất nhiều. 

* Thông tin mang tính chất tham khảo 

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngay-51-dai-phat-tien-tai-cua-cai-tang-vot-3-tuoi-loc-la-ve-tay-n-332658.html

xem tử vi Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất