Ngày 8/3 của Hoa khôi đá cầu: Án tử ung thư vẫn phải đẹp!

Nhà vô địch đá cầu thế giới năm 2005 và 2007 Nguyễn Thị Huyền Trang đã phải chống chọi với căn bệnh ung thư vú giai đoạn cuối suốt hơn 4 năm qua. Đối diện tử thần, Hoa khôi đá cầu chưa bao giờ chịu đầu hàng để luôn lạc quan và... đẹp, nhất là trong ngày 8/3.

Cột sống của Trang đã phải thay một đốt sống nhân tạo vào nẹp vít 4 đốt. Từ đó tới nay, Trang chống chọi từng ngày, từng giờ với căn bệnh ung thư quái ác. Đầu đã rụng gần hết tóc vì những đợt xạ trị, tiêm thuốc, chẳng ai còn nhận ra Trang từng là Hoa khôi của làng đá cầu Việt Nam.

2sao.vn | Photobook

Mắc bệnh ung thư giai đoạn cuối, nhưng bạn bè ai cũng thừa nhận Trang thậm chí còn xinh hơn cả khi chưa bị bệnh. Nhiều người còn nói vui Trang đẹp nhờ… hóa chất. Cứ nghĩ đến những lời khen ấy, Trang lại thấy mình có thêm nhiều sức mạnh.

2sao.vn | Photobook

Trang bảo, có ai cấm bị ung thư được làm đẹp đâu, con gái ai cũng giống nhau cả, thích mình đẹp trong mắt người khác.

2sao.vn | Photobook

Huyền Trang khẽ chỉnh lại bộ tóc giả để không bị rơi, thực hiện vài động tác thư giãn sau cả một buổi sáng xạ trị. Cái hình ảnh mệt mỏi của Trang lúc đầu giờ thay bằng ánh mắt đầy lạc quan, nụ cười rạng rỡ.

2sao.vn | Photobook

Mắc cái bệnh này thì tinh thần quan trọng lắm. Cũng thỉnh thoảng nghĩ về tình huống xấu, nhưng nghĩ ngợi cũng vậy thôi. Dù thế nào thì mình cũng phải sống thật tốt, sống thật khỏe để các con còn nhìn vào

2sao.vn | Photobook

Ung thư vẫn phải xinh đẹp chứ

2sao.vn | Photobook

Hai năm điều trị tích cực, Trang hồi sinh thần kỳ. Cô đi lại được và có thể về nhà. Các bác sĩ, y tá tại bệnh viện Ung bướu Hà Nội như không tin vào mắt mình: “Đó thực sự là một phép màu, là một kỳ tích”

2sao.vn | Photobook

Tôi chỉ nghĩ đến hai con, nghĩ đến tình cảm của mọi người đã giúp đỡ suốt nhiều năm qua, để lấy sức mạnh chống chọi với bệnh. Nói thật cũng có lúc tôi nghĩ mình không qua khỏi, nhưng ngay cả lúc đó vẫn rất thanh thản vì mình chưa bao giờ đầu hàng số phận

2sao.vn | Photobook

Điều quan trọng nhất bây giờ là em phải chiến đấu, phải khỏe để còn sống lâu hơn bên gia đình, bạn bè luôn yêu thương em. Và quan trọng là nhìn hai đứa con em khôn lớn anh ạ.

2sao.vn | Photobook

Hoa khôi đá cầu Ngày 8/3 bệnh ung thư ung thư vú ung thư