Ngày 9/1 Thần Tài dẫn lối, 3 tuổi cứ bước ra cửa là có lộc

Chúc mừng 3 con giáp may mắn bước sang ngày 9/1 được Thần Tài dẫn lối, kiếm tiền dễ dàng hơn bao giờ hết, tha hồ sắm Tết to.

Tuổi Sửu 

Ngày 9/1 Thần Tài dẫn lối, 3 tuổi cứ bước ra cửa là có lộc-1

Tuổi Sửu là con giáp đầu tiên may mắn được Thần Tài gọi tên khi bước sang ngày 9/1 này, vận tài lộc may mắn được Tam Hội chiếu cố nên Mão sẽ không gặp bế tắc trong chuyện tiền nong. 

Có thể bản mệnh sẽ tìm được công việc tay trái nhờ vào tài năng của mình nên càng dễ có thêm nguồn thu nhập cho việc sắm Tết sắp tới. Tử vi có nói bạn dễ dàng tìm được cơ hội đầu tư xứng đáng giúp tài chính tăng lên đột biến, ai ai nhìn vào cũng ngưỡng mộ. 

Càng về cuối năm càng là thời điểm thuận lợi dành riêng cho bản mệnh kiếm tiền nhờ kinh doanh, bằng công việc buôn bán tưởng chừng nhỏ mà cũng có thể hái ra tiền thì tội gì không thử sức Sửu nhỉ?

Tuổi Ngọ 

Ngày 9/1 Thần Tài dẫn lối, 3 tuổi cứ bước ra cửa là có lộc-2

Ngày mới, đường tài lộc của tuổi Ngọ khởi sắc nhờ Thực Thần che chở, mọi cơ hội kiếm tiền dễ dàng đều mở ra trong ngày này. Thời gian này bạn tránh được họa mất tiền nhờ sự nhanh nhạy, tinh thông của mình. 

Thậm chí trong ngày này bạn còn nhận được những món quà giá trị đến từ bạn thân hay người thân trong gia đình. Những ai làm ăn kinh doanh gặp được nguồn sỉ lớn mà không lo lắng chuyện tồn đọng hàng hóa. 

Nếu được bạn hoàn toàn có thể tính đến chuyện nhập thêm những mặt hàng mới mẻ bán vào dịp cận Tết này, chắc chắn sẽ đem về cho bạn nguồn thu rủng rỉnh. Tuy nhiên, trước khi quyết đinh bất cứ việc gì cũng nên xem xét, tính toán kĩ càng tránh nhầm lẫn xảy ra. 

Tuổi Thân 

Ngày 9/1 Thần Tài dẫn lối, 3 tuổi cứ bước ra cửa là có lộc-3

Theo tử vi hàng ngày, tuổi Thân được Tam Hội che chở nên không bị bất cứ yếu tố tiêu cực nào làm ảnh hưởng, nhất là với những ai làm công việc kinh doanh kiếm ra bội tiền. 

Những người làm công ăn lương có một ngày phát huy được toàn bộ thế mạnh, khoản lương thưởng cuối năm tăng tiến rõ rệt. Đặc biệt trong ngày này bạn đóng góp ý kiến sáng tạo, cứu tập thể thoát khỏi "bài toán" căng thẳng. 

Thời gian này, Thân nên tập trung toàn bộ khả năng, tài chính mình có đầu tư vào một lĩnh vực mang tính chất mới mẻ, có thể là các lĩnh vực mạo hiểm như bất động sản, chứng khoán. Chỉ cần biết tận dụng thời cơ thì việc thăng tiến, phát tài không phải điều xa vời. 

* Thông tin mang tính chất tham khảo 

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngay-91-than-tai-dan-loi-3-tuoi-cu-buoc-ra-cua-la-co-loc-n-333060.html

xem tử vi Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất