Đám cưới Đỗ Duy Mạnh và bạn gái Quỳnh Anh

Ngày ăn hỏi cận kề, bạn gái Duy Mạnh lần đầu khoe ở trong 'biệt phủ' siêu đẹp

Ngày mai (15/1), đám hỏi của Duy Mạnh và bạn gái Quỳnh Anh sẽ chính thức diễn ra.

Sau hơn 4 năm quen biết và tìm hiểu, ngày 1/1 vừa qua, Duy Mạnh đã chính thức cầu hôn bạn gái Quỳnh Anh tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP. HCM. 

Ngày ăn hỏi cận kề, bạn gái Duy Mạnh lần đầu khoe ở trong biệt phủ siêu đẹp-1

Ngay khi hình ảnh được chính chủ đăng tải, ngoài lời chúc phúc của fans, không ít đồng đội như Quế Ngọc Hải, Đức Huy, Đình Trọng,... đã vào "cà khịa" cực mặn.

Những ngày gần đây, thỉnh thoảng cặp trai xinh gái đẹp làm bao người ghen tị khi liên tục nhá hàng loạt khoảnh khắc đẹp long lanh khi đi chụp hình cưới. Nhìn đôi trẻ hạnh phúc, ai cũng hy vọng sẽ được chứng kiến ngày ăn hỏi, ngày cưới của họ.

Ngày ăn hỏi cận kề, bạn gái Duy Mạnh lần đầu khoe ở trong biệt phủ siêu đẹp-2
Ngày ăn hỏi cận kề, bạn gái Duy Mạnh lần đầu khoe ở trong biệt phủ siêu đẹp-3

Không để mọi người chờ đợi lâu, mới đây trên Instagram cá nhân, con gái cựu chủ tịch CLB Sài Gòn đã khoe cảnh nhà cửa được trang hoàng lộng lẫy với rất nhiều hoa. Trên nền đỏ chủ đạo, tên cô dâu -  chú rể đã được trang trí xong.

Với 2 bức ảnh hiếm hoi nhưng ai cũng có thể nhận ra căn nhà Quỳnh Anh đang ở hoành tráng đến cỡ nào. Giờ thì người yêu mến đáng hóng chờ bức hình tiếp theo của Duy Mạnh và bạn đời trong buổi lễ ăn hỏi diễn ra vào ngày mai (15/1).

Ngày ăn hỏi cận kề, bạn gái Duy Mạnh lần đầu khoe ở trong biệt phủ siêu đẹp-4

Trước đó, Quỳnh Anh gây chú ý khi có những chia sẻ đầu tiên về quyết định lấy chồng ở tuổi 24. Theo cô, sở dĩ cả hai muốn cưới sớm vì không thích "bay nhảy" thêm nữa.

"Với số tuổi hiện tại, tôi biết sẽ có một số người cho rằng là quá sớm để lập gia đình. Nhưng tôi và Duy Mạnh đều cảm thấy đây là thời điểm thích hợp để góp gạo thổi cơm chung.

Ngày ăn hỏi cận kề, bạn gái Duy Mạnh lần đầu khoe ở trong biệt phủ siêu đẹp-5

Chúng tôi có điểm giống nhau đó là không thích sự bay nhảy. Tôi nghĩ rằng sớm hay muộn nó không có một định mức nào là chuẩn mà phải phụ thuộc vào tình trạng hiện tại của cả hai người.

Tôi và Mạnh đều đã và đang chăm chỉ làm việc, phấn đấu mỗi ngày để có thể tự chủ được về mặt kinh tế cũng như có thể chăm sóc được cho những người thân yêu của mình".

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ban-gai-do-duy-manh-khoe-o-biet-thu-sieu-to-truoc-ngay-lay-chong-n-208518.html

Đỗ Duy Mạnh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Đỗ Duy Mạnh và bạn gái Quỳnh Anh