Ngày anh tôi gặp thất bại, cả nhà mới hiểu con người chị dâu

Lúc anh tôi đưa chị dâu về ra mắt, cả nhà ngầm hiểu chị ấy cưới anh tôi là vì tiền.

Anh trai tôi cao 1m60, da đen, ngoại hình rất bình thường. Lúc anh đưa bạn gái về chơi nhà, mọi người rất bất ngờ. Chị ấy cao hơn anh tôi cả cái đầu, ngoại hình xinh đẹp, ăn nói rất lễ phép.

Một người con gái đẹp thế, tại sao lại đi yêu anh tôi. Cả nhà tôi đặt ra nhiều giả thiết, cho rằng chị ấy yêu anh tôi vì tiền, có quá khứ bất ổn hay lợi dụng anh tôi để đạt được mục đích gì đó.

Có rất nhiều ý kiến đưa ra nhưng bố tôi nói là cứ để anh chị đến với nhau. Bố tin vào bản lĩnh của anh tôi, chắc chắn tìm được một người con gái tốt làm vợ. Mọi người dẹp suy nghĩ cá nhân sang một bên và ủng hộ đám cưới của hai người.

Những năm đầu anh chị lấy nhau, cuộc sống và công việc rất suôn sẻ. Hai đứa cháu đáng yêu ra đời, chị dâu vừa đảm nhiệm tốt việc nhà và công việc cơ quan. Năm vừa rồi chị được thăng chức là giám đốc của một chi nhánh. Còn công việc kinh doanh của anh tôi những năm qua rất thuận lợi. Kinh tế gia đình anh chị rất tốt, đó là niềm mơ ước của vợ chồng tôi, không biết khi nào mới được như thế.

Bất chợt tuần vừa rồi, gia đình tôi giật mình khi nghe tin công ty anh tôi sắp phải đóng cửa. Anh nợ nần rất nhiều, mất khả năng thanh khoản. Lúc bố mẹ đến thăm, anh tôi thật sự suy sụp, người gầy đi rõ rệt, râu mọc lởm chởm, không muốn nói về chuyện làm ăn.

Chị dâu đi công tác nửa tháng chưa về, anh tôi cũng không dám thông báo tin buồn với chị ấy. Trong lúc mọi người nói chuyện, tôi đã ghi âm lại và gửi cho chị dâu biết công việc kinh doanh của anh tôi đang nguy ngập.

Ngay sau khi nhận được file ghi âm, chị dâu đã gọi điện trách anh tôi, chuyện lớn thế sao lại giấu giếm vợ. Đã là vợ chồng thì có khó khăn phải cùng nhau gánh vác, sao anh lại chịu khổ một mình được.

Ngày hôm sau, chị dâu đã về nhà và giúp anh tôi xoay xở tiền để cứu công ty. Nghe anh tôi nói chị vay tiền anh em bên ngoại, bạn bè, đồng nghiệp mỗi người một ít, cộng với tiền tiết kiệm của chị từ ngày chưa lấy chồng đã giúp công ty thoát nạn.

Đến lúc này gia đình tôi mới hiểu là chị dâu yêu anh tôi thật lòng. Chị ấy không chỉ đẹp người mà còn đẹp nết. Trải qua khó khăn lần này, gia đình mới biết là anh tôi đã chọn đúng người làm vợ và càng trân trọng chị hơn!

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/ngay-anh-toi-gap-that-bai-ca-nha-moi-hieu-duoc-con-nguoi-cua-chi-dau-20221029074844372.htm

gia đình vợ chồng

Tin tức mới nhất