'Ngày ấy mình đã yêu' tập 2: Nhận lời cưới Lương Thế Thanh nhưng Nhã Phương lại ngủ với Nhan Phúc Vinh

Tuy nói đã hết yêu Tùng (Nhan Phúc Vinh) nhưng Hạ (Nhã Phương) lại lỡ qua đêm với anh sau khi uống say. Cô lo sợ người yêu hiện tại là Nam (Lương Thế Thành) sẽ phát hiện ra chuyện này.

Trong tập 1 Ngày ấy mình đã yêu, Hạ (Nhã Phương) cảm thấy "muối mặt" khi đi đánh ghen lại tình cờ chạm mặt người yêu cũ - Tùng (Nhan Phúc Vinh). Không chỉ có thế, hai người còn vô tình cầm nhầm điện thoại của nhau. Trong khi Tùng không thể nào đoán ra mật khẩu để mở được điện thoại của Hạ thì cô lại có thể dễ dàng mở được điện thoại của anh.

Tùng thắc mắc tại sao Hạ có thể đoán ra password từ 1 đến 4. Cô lý giải rằng vì "đầu óc của anh thô sơ đến độ chỉ nghĩ ra được cái pass như vậy thôi".

Hạ còn liên tục nói những câu "khiêu khích" khiến Tùng tức giận. Cô nàng cho rằng phải gặp những người không ra gì thì mới nhận ra có những người cực kỳ tốt đẹp. Tùng tức giận nhưng không muốn đôi co nên đòi Hạ hẹn thời gian để đổi trả điện thoại. Anh cũng không quên hỏi password điện thoại của Hạ.

Tùng bất ngờ khi cô cho biết mật khẩu cũng là từ 1 đến 4. Đến đây, Tùng có dịp lên giọng: "Nghe phức tạp quá, phức tạp hơn cái đầu óc thô ráp của tôi".

Tập 2 của Ngày ấy mình đã yêu đã có một tình huống vô cùng thú vị, khi Hạ thức dậy trong ngày sinh nhật khi đang nằm cạnh bạn trai cũ là Tùng. Điều trớ trêu hơn là cô bị tỉnh giấc bởi cú điện thoại của bạn trai hiện tại là Nam (Lương Thế Thành). Lúc này, anh đang đứng ngay dưới cổng nhà Hạ nhưng cô lại đang ở nhà của Tùng. 

Trong khi Hạ vô cùng bối rối và ngỡ ngàng thì trái lại, Tùng lại tỏ ra thích chí và mỉm cười đầy ẩn ý. Câu chuyện càng đi theo hướng tồi tệ hơn khi những gì Hạ nói dối Nam đều bị lộ ngay trước mắt. Nam không thể ngờ rằng cô bạn gái của mình lại có thể ngủ qua đêm tại nhà bạn trai cũ. 

Tập 2 cũng hé lộ mối quan hệ không tốt giữa Hạ và mẹ của Nam. Bà vốn ngăn cấm con trai mình đến với Hạ nên hay bắt Nam đi xem mặt.

Hạ vốn nhanh nhẹn, lém lỉnh nên đã đối đáp khôn khéo với bà mẹ chồng tương lai khó ưa. Dù vậy bà vẫn dọa Hạ rằng con trai mình là một người rất sợ mẹ và nghe lời mẹ. Tuy nhiên, Hạ đáp lại: "Với con, anh Nam yêu mẹ là một điểm cộng".

Thế nhưng mẹ Nam cũng không phải dạng vừa khi khẳng định: "Còn với bác, một người con gái lanh mồm lanh miệng quá là một điểm trừ".

Tập 3 của Ngày ấy mình đã yêu sẽ lên sóng vào 21h30 ngày 18/6.

Trúc An
Theo Vietnamnet


ngày ấy mình đã yêu Nhan Phúc Vinh Nhã Phương

Tin tức mới nhất