Ngày Cá tháng Tư, những cung hoàng đạo dễ bị 'lừa lên lừa xuống'

Dù là tin vui về tình duyên hay tiền bạc thậm chí là việc thăng quan tiến chức cũng không nên vội tin trong ngày này nhé.

BẢO BÌNH

Tính tìn Bảo Bình hiền lành, tốt bụng, chòm sao này không để ý những thị phi xung quanh. Thế nhưng "cây muốn lặng mà gió chẳng đừng". Dù bạn không làm gì thì vẫn có người cố tình dìm bạn, khiến bạn lao đao. Ngày Cá tháng Tư, công việc không được như ý vì "trúng kế" của tiểu nhân. Thật may hậu quả không lớn nếu không bạn sẽ phải hối hận vì tin lầm người.

Ngày Cá tháng Tư, những cung hoàng đạo dễ bị lừa lên lừa xuống-1

Có lời tỏ tình ngày hôm nay nhưng nhất định không được nhận lời nhé. Rất có thể đó là lời lừa dối của kẻ biết bạn đem lòng yêu thầm họ.

NHÂN MÃ

Nhân Mã là người nhân hậu, bao dung, hay bị lợi dụng, chơi xấu. Ngày hôm nay càng phải đề phòng hơn những kẻ tiểu nhân xung quanh. Có vài người vì không cảm thấy quý mến bạn mà cố tình nhân ngày Cá tháng Tư mà cố ý đặt điều, nói xấu thậm chí lừa dối người thân của bạn. Hãy tính táo hơn một chút nhé nếu không chuyện tình cảm đang tốt đẹp cũng có khi bị đứt gánh giữa đường. 

Ngày Cá tháng Tư, những cung hoàng đạo dễ bị lừa lên lừa xuống-2

Chuyện làm ăn cần phải đề phòng, hôm nay không được đầu tư vốn vào bất cứ dự án nào dù đó là dự án có nhiều cơ hội. Qua ngày hôm nay hãy tính toán nhé. 

MA KẾT

Ma Kết bình thường là người rất tỉnh táo nhưng trong ngày Cá tháng Tư, cung hoàng đạo này lại  bị chính bạn bè thân thiết của mình lừa dối. Phải nói rằng dù cẩn thận một đời thì con người ta cũng có lúc xao nhãng, lơ là với mọi thứ xung quanh. Cho vay tiền trong ngày hôm nay quả là việc không nên chút nào vì có thể đó là lời nói dối hoặc vay rồi không có ngày trả lại.

Ngày Cá tháng Tư, những cung hoàng đạo dễ bị lừa lên lừa xuống-3

Chuyện tình cảm ngày hôm nay cần phải tỉnh táo. Nếu bạn thực sự yêu ai đó thì hãy đợi qua ngày Cá tháng Tư hãy thổ lộ. Lời tỏ tình hôm nay hãy xem như là không.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngay-ca-thang-tu-nhung-cung-hoang-dao-de-bi-lua-nhat-n-256493.html

Ngày Cá tháng Tư 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất