Ngày con gái kết hôn, ông bố nhắn nhủ với con rể gây xúc động

Những lời chia sẻ thấm đượm tấm lòng của người bố không chỉ khiến khách mời xúc động, còn làm cô dâu bật khóc trong ngày vui của mình.

Ngày 9/11, một video ghi lại cảnh tượng ông bố bày tỏ nỗi lòng trong ngày con gái lấy chồng ở Sơn Tây (Trung Quốc) được chia sẻ lên mạng xã hội khiến dân mạng chú ý.

Trong video, ông bố đứng trên khán đài nắm chặt tay con rể và con gái đang khoác trên mình bộ váy cưới lộng lẫy, ông dõng dạc nói trên micro để khách mời và cặp đôi có thể nghe rõ tấm chân tình của một người cha.

Ngày con gái kết hôn, ông bố nhắn nhủ với con rể gây xúc động-1

Nội dung tâm tình của ông bố như sau: "Có người nói rằng con gái chính là chiếc áo bông sưởi ấm cho cha mẹ. Đối với tôi, con gái chính là máu thịt của cha mẹ. Áo bông và máu thịt khác nhau. Bạn mặc áo bông vào trời lạnh sẽ giúp cơ thể sưởi ấm, nhưng khi trời nóng bạn sẽ cởi áo bông và cất trong tủ. Tuy nhiên, máu thịt nằm trong lòng bạn, bạn có đành lòng cắt bỏ và đặt trong tủ áo quần được không?

Bên cạnh tôi đây chính là tình thân cốt nhục. Thuở bé, cha mẹ luôn lo sợ con vấp ngã. Khi con lên đại học, cha mẹ bắt đầu lo lắng cuộc sống học tập của con. Nếu mọi chuyện không được như ý, bố vẫn hy vọng con trân trọng con gái bố, hãy chăm sóc con bé giống như bố dành cả cuộc đời để bảo vệ con mình. Đừng khiến con gái bố chịu nhiều thiệt thòi, bố chúc các con được hạnh phúc".

Những lời chia sẻ thấm đượm tấm lòng của người bố không chỉ khiến khách mời xúc động, còn làm cô dâu bật khóc trong ngày vui của mình.

Ngày con gái kết hôn, ông bố nhắn nhủ với con rể gây xúc động-2

Sau khi thông tin và hình ảnh về đám cưới được lan truyền trên mạng xã hội, đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hầu hết đều cho rằng, tiếng lòng của ông bố cũng là nỗi lòng chung của đấng sinh thành khi con gái rời xa vòng tay của cha mẹ về nhà chồng.

Một số người bình luận:

"Bất kể là con gái hay con trai đều là tình thân cốt nhục của cha mẹ".

"Tôi có con gái nên đồng cảm với nỗi lòng của ông bố, tình thương của cha mẹ cao như núi, rộng lớn như trời biển".

"Ông bố đã nói lên nỗi lòng của những cha mẹ có con gái đi lấy chồng".


Theo Baodatviet.vn 
 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/ngay-con-gai-ket-hon-ong-bo-nhan-nhu-voi-con-re-khien-dan-mang-xuc-dong-2269804.html

kết hôn Tình yêu

Tin tức mới nhất