Ngày đầu hẹn hò, thanh niên chọn món ăn sai quá sai, lập tức bị bạn gái hủy kết bạn FB

Do không khéo léo trong ngày đầu hẹn hò nên thanh niên này đã bị bạn gái từ chối phũ phàng.

Trong tình yêu, ngày đầu gặp mặt là một sự kiện vô cùng quan trọng, ai cũng nên cố gắng tìm mọi cách lấy lòng đối phương, gây ấn tượng đặc biệt. Thế nhưng có những người không biết việc này và đã vô tình để mình mắc lỗi. Ví dụ như cách hành xử của thanh niên dưới đây khiến bạn gái bỏ chạy mất dép.

Cô nàng lên mạng tâm sự về cách anh bạn trai lần đầu gặp mặt như sau:

Ngày đầu hẹn hò, thanh niên chọn món ăn sai quá sai, lập tức bị bạn gái hủy kết bạn FB-1

"Các anh chị nghĩ sao về việc buổi đầu hẹn hò nhau mà bạn trai em nó lấy tay bốc đồ ăn rồi ý muốn bón cho em?

Hẹn hò buổi đầu đi ăn lòng lợn ạ. Lại còn quần lửng, dép lê. Em vừa hủy kết bạn rồi..."

Ngày đầu hẹn hò, thanh niên chọn món ăn sai quá sai, lập tức bị bạn gái hủy kết bạn FB-2

Có lẽ thanh niên này quá vô tư trong khi con gái thì thích sự chỉn chu, cầu toàn. Ăn món lòng con gái đã không thích rồi nhưng anh chàng này lại còn chọn trang phục thiếu nghiêm túc, hơn nữa lại còn dùng tay bốc đồ ăn đòi bón cho cô gái. Hành động "mất vệ sinh" này đã khiến bạn gái tức tối thậm chí chặn cả FB không muốn có quan hệ gì về sau.

Câu chuyện này được đăng tải khiến nhiều người thương cho anh chàng này và cũng khá thông cảm với phản ứng của bạn gái. Suy cho cùng, lần đầu tiên bao giờ cũng phải là lần chỉn chu nhất, tế nhị nhất, đẹp đẽ nhất nhưng chàng trai kia đã không chỉn chu, đó cũng là điều khiến cô gái nghĩ mình không được tôn trọng.

Dân mạng để lại nhiều bình luận hài hước:

- Lần trước mình ăn cháo lòng với bạn gái, mình ăn hết cháo chừa lòng lại bạn gái thắc mắt hỏi sao anh không ăn? Mình mới trả lời, dẫn em ăn bát cháo lòng, anh ăn hết cháo chừa lòng yêu em. Nó yêu mình đến giờ mấy bạn ạ!

- Thật ra thì mấy cái thứ bạn nói bên trên chỉ là lý do. Quan trọng là bạn thấy nó ngoài đời nghèo và xấu hơn trên mạng lên bạn thất vọng thôi. Nó mà đi mẹc xem.

- Lần đầu hẹn hò thì nên ăn mặc cho chỉn chu nhất có thể, vừa là tôn trọng bạn gái vừa là để tạo ấn tượng cho bản thân mình! Còn việc ăn lòng lợn hay lòng gà thì tôi  thấy bình thường lắm, tôi còn thích bạn trai đưa đi ăn những món ven đường nữa cơ, vừa thoải mái, vừa ngon lại cảm thấy gần gũi.

Đúng là đối với con gái, ngày hẹn đầu tiên vô cùng quan trọng. Đó không chỉ là việc giàu hay nghèo mà đó là thái độ, là sự tôn trọng lẫn nhau.

T.T 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngay-dau-hen-ho-thanh-nien-chon-mon-an-sai-qua-sai-n-228859.html

hẹn hò người yêu

Tin tức mới nhất