Ngay đêm tân hôn phát hiện chồng có bồ, danh tính người ấy làm tôi chết đứng

Tôi không ngờ người chồng đẹp trai, ga lăng, lịch lãm trong lòng tôi lại che giấu một bí mật động trời như vậy.

Đám cưới của tôi diễn ra trong niềm vui mừng của 2 bên gia đình và hạnh phúc của tôi. Tôi tự tin bước lên lễ đường, nắm tay người đàn ông mình yêu thương vì tôi tin đó là người tôi có thể gửi gắm cả cuộc đời. Chỉ là tôi không thể tin nổi tình hình lại đau khổ như thế này. 

Hơn 1 năm yêu nhau, thời gian có thể không dài nhưng tình cảm chín muồi đủ để tôi và anh tiến tới hôn nhân. Anh cho tôi cảm giác yên tâm, vui vẻ, hạnh phúc. Anh lúc nào cũng nói tôi là người con gái tuyệt vời, là người vợ người mẹ tuyệt vời trong tương lai. Tôi được anh yêu chiều hết mực, đến bạn bè của tôi cũng phải ghen tị vì tôi có được anh. Có lúc tôi còn tưởng mình mơ vì có được người đàn ông vừa đẹp trai, vừa giàu có lại vừa biết cư xử như anh.

Ngay đêm tân hôn phát hiện chồng có bồ, danh tính người ấy làm tôi chết đứng-1

Đối với bố mẹ tôi, anh nhã nhặn đường hoàng, nhẹ nhàng chu đáo. Cả họ nhà tôi, ai cũng phải quý anh vì anh thực sự không có điểm gì khiến họ phật lòng. Về nhà anh, tôi cũng được bố mẹ anh yêu mến, coi như con gái trong nhà. Tôi nghĩ chắc kiếp trước mình phải tu nhiều lắm mới lấy được người đàn ông như anh. Nhưng điều này tôi chỉ dám để trong lòng…

Ngày vui hạnh phúc của tôi, bạn bè đến rất đông. Tôi yêu thương và trân trọng họ, muốn cho họ thấy nụ cười hạnh phúc của cô dâu trong chiếc váy cưới. Khi anh bước lên và nắm tay tôi, hôn lên trán tôi, cả lễ đường vỡ òa. Khi nhạc công vừa đánh một bài hát, anh liền cầm míc và hát say sưa những lời ngọt ngào như để dành riêng cho tôi.

Chỉ là tôi không biết, đó là những lời nói cho một người khác không phải tôi…

Đêm tân hôn tôi và anh chưa kịp có một bữa tiệc lãng mạn thì sự thật đã được phơi bày. Anh vào tắm còn tôi ở ngoài chờ nhưng không ngờ tôi đã đọc được tin nhắn zalo trong điện thoại của anh. 

Ngay đêm tân hôn phát hiện chồng có bồ, danh tính người ấy làm tôi chết đứng-2

Tôi lần mò tìm số điện thoại để gọi lại cho người này, lúc đó tim tôi đã run lắm rồi. Thật không tin nổi, số của anh nhạc công trong buổi lễ cưới hiện lên. Đó là số nhạc công tôi từng liên hệ để làm đám cưới cho chúng tôi mà anh cũng đã từng gặp qua anh ta vài lần. 

Họ nhắn tin tình tứ, yêu đương ngọt ngào. Anh ngoại tình đã là cú sốc lớn của cuộc đời tôi rồi nhưng không ngờ anh lại ngoại tình với một người đàn ông. Vậy là anh đồng tính, anh không yêu tôi như tôi nghĩ. Họ còn gửi anh nhạy cảm cho nhau, anh nhạc công còn nhắn tin cho anh hoành tráng: “Tối nay uống rượu sau rồi ngủ đi nhé, đừng tân hôn. Tân hôn là của chúng ta, tìm cách nói sự thật với cô vợ bình phong đi nhé”. Vậy hóa ra họ đã quen nhau từ ngày tôi đưa anh đến đó và bắt đầu lừa dối tôi cũng từ đó? 

Ngay đêm tân hôn phát hiện chồng có bồ, danh tính người ấy làm tôi chết đứng-3

Giấc mộng giàu sang, chồng đẹp trai thực sự là một giấc mơ thực sự. Hóa ra bao lâu nay tự hào về người yêu giàu có, điển trai, ga lăng đều là một câu chuyện hư cấu vì người anh yêu đâu phải là tôi.

Tôi ôm mặt khóc như mưa như gió, hối hận vì đã yêu và tin lầm người. Tôi đã dọn sẵn đồ, sẽ ra đi trong nháy mắt để anh không phải đóng vai đàn ông lịch lãm nữa, tôi sẽ bỏ về, ra đi để anh được sống là chính mình. 

Trang Nguyễn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngay-dem-tan-hon-phat-hien-chong-co-bo-n-199705.html

người yêu đêm tân hôn

Tin tức mới nhất