Ngày hôn lễ, tình cũ chú rể khiêu khích cô dâu theo cách không ngờ

Sau tiếng pháo hoa, chiếc xe ô tô màu trắng xuất hiện với băng rôn đỏ: "Chú rể từng yêu tôi" khiến khách khứa tham dự lễ cưới bất ngờ.

Ngày 30/11, một video ghi lại cảnh tượng trong đám cưới ở Hà Nam (Trung Quốc) được chia sẻ lên mạng xã hội khiến dân mạng dậy sóng.

Sau khi pháo nổ vang lên trong ngày vui của cặp đôi, một chiếc ô tô màu trắng đột nhiên xuất hiện ngay trước cửa hội trường cưới, bên hông xe treo một tấm băng rôn màu đỏ với dòng chữ nổi bật: "Dù cô dâu không phải là tôi, nhưng chú rể đã từng yêu tôi".

Ngày hôn lễ, tình cũ chú rể khiêu khích cô dâu theo cách không ngờ-1
Tấm băng rôn màu đỏ gây tranh cãi trong ngày vui của cặp đôi.

Nhìn từ xa không thấy rõ người bên trong xe nhưng từ nội dung trên tấm băng rôn, ai cũng có thể nhận ra đây không phải sự việc ngẫu nhiên mà nhất định là chiêu trò của tình cũ khi cố tình phá tan bầu không khí vui mừng trong ngày cưới.

Hành động này cho thấy đối phương không cam tâm nên cố tình khiêu khích cô dâu hoặc gây hấn với chú rể.

Sau khi nhìn thấy nội dung trên tấm băng rôn, một số cư dân mạng cho rằng tình cũ của chú rể không cần thiết phải làm điều này. Bởi hành động khiêu khích chỉ chuốc lấy tủi nhục cho chính mình, và càng khiến cô dâu thêm tự hào vì suy cho cùng, chú rể không chọn lấy tình cũ mà chọn người yêu hiện tại.

Nếu so sánh đây là một cuộc chiến thì tình cũ là người thua cuộc, dù có đến gây rối hôn lễ thì người thắng cuộc vẫn là cô dâu.

Một số người bình luận:

- Nguyên nhân chính dẫn đến sự việc này là do chú rể đã không giải quyết dứt điểm mối quan hệ với người yêu cũ

- Bây giờ chú rể là người khổ nhất, ngoài việc tiếp đãi họ hàng, bạn bè, anh ấy cũng cần giải thích cho cô dâu hiểu rằng anh ấy không liên quan gì đến người yêu cũ

- Việc treo một tấm băng rôn như thế này trong ngày cưới của cặp đôi chắc chắn sẽ có ảnh hưởng đến đám cưới, dù sao thì rất nhiều người đã nhìn thấy và bàn tán xôn xao.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/ngay-dien-ra-hon-le-tinh-cu-cua-chu-re-den-khieu-khich-co-dau-theo-cach-khong-ngo-2283813.html

người yêu cũ

Tin tức mới nhất