Ngày kết hôn chính thức của Jiyeon (T-ara) và bạn trai

Jiyeon và vận động viên bóng chày Hwang Jae Kyun sẽ chính thức tổ chức hôn lễ vào tháng 12 năm nay.

Sáng 2/11, truyền thông Hàn Quốc đưa tin Jiyeon (T-ara) và bạn trai là vận động viên bóng chày Hwang Jae Gyun sẽ kết hôn vào ngày 10/12 tới đây. Hôn lễ của cặp đôi sẽ diễn ra riêng tư tại khách sạn Shilla, Seoul.

Đây cũng là địa điểm được nhiều ngôi sao lựa chọn tổ chức đám cưới như Jang Dong Gun, Kwon Sang Woo, Jeon Ji Hyun,....

Ngày kết hôn chính thức của Jiyeon (T-ara) và bạn trai-1

Trước đó vào tháng 2/2022, Jiyeon bất ngờ thông báo trên trang cá nhân việc cô sẽ kết hôn cùng vận động viên bóng chày Hwang Jae Gyun vào mùa đông năm nay.

Sau khi công bố chuyện hỷ sự, cặp đôi không ngại chia sẻ những hình ảnh tình tứ với công chúng. Trên Instagram, nam cầu thủ khoe những đôi giày thi đấu cho mùa giải mới, tất cả đều có in tên viết tắt của 2 vợ chồng là JY (Ji Yeon) và JG (Jae Gyun).

Ngày kết hôn chính thức của Jiyeon (T-ara) và bạn trai-2

Ngoài ra, Hwang Jae Gyun đã mua một căn hộ ở tầng 54 của Lotte World Tower vào tháng 12 năm ngoái với giá 6,7 tỷ won (khoảng 125 tỷ đồng).

Lotte World Tower là tòa nhà cao nhất Hàn Quốc, tọa lạc tại Shincheon-dong, Songpa-gu, Seoul. Hiện cặp đôi đã dọn về sống chung tại căn hộ này. 

Jiyeon sinh năm 1993, là một trong những nữ thần tượng Gen2 nổi tiếng hàng đầu Kpop. Cô là thành viên của nhóm nhạc nữ T-ara. Người đẹp còn được mệnh danh là tiểu Kim Tae Hee vì nhan sắc hao hao đàn chị.

Jiyeon từng góp mặt trong nhiều bộ phim ăn khách như Dream High, Triangle, I Wanna Hear Your Song,...

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jiyeon-tara-va-hwang-jae-kyun-he-lo-ngay-ket-hon-n-326095.html

Jiyeon (T-ara) Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao