Ngay lúc này, Angelababy vẫn là bình hoa di động

Bộ phim tình chị em "Dáng Hình Tình Yêu" do Angelababy và Lại Quán Lâm thể hiện có nội dung quen thuộc, tình tiết cũ, diễn xuất hạn chế.

Sina đưa tin bộ phim Dáng Hình Tình Yêu của Angelababy và nam ca sĩ Lại Quán Lâm (Lai Kuan Lin) tham gia diễn xuất được ví là Chị Đẹp Mua Cơm Ngon cho tôi bản Trung.

Tuy nhiên, ngay khi công bố đội hình, khán giả đã lo ngại khi cả Angelababy và đàn em đều là những diễn viên kém.

Ngay lúc này, Angelababy vẫn là bình hoa di động-1

Kịch bản cũ, thiếu chiều sâu

Dáng Hình Tình Yêu có nội dung về cuộc sống của Doãn Diệc Khả (Angelababy), một trưởng nhóm marketing. Cô có bạn trai là Lý Trạch Lâm (Kiều Chấn Vũ), một luật sư thành đạt, họ đã hẹn hò được 4 năm. Cha mẹ Doãn Diệc Khả yêu mến Lý Trạch Lâm, họ mong con gái nhanh chóng kết hôn.

Tuy nhiên, Lý Trạch Lâm là người có tính áp đặt, thiếu tinh tế, không quan tâm việc bạn gái bị dị ứng phấn hoa, giữa hai người xuất hiện khoảng cách.

Lúc này, Từ Quang Hề (Lại Quán Lâm đóng) về nước. Anh là con trai của mẹ kế Doãn Diệc Khả. Họ từng lớn lên bên nhau, nhưng Doãn Diệc Khả không nhận ra, làm nảy sinh nhiều tình huống bất ngờ.

Sina đánh giá hai tập đầu phim diễn biến nhanh, giới thiệu mối quan hệ, tính cách, nghề nghiệp của các nhân vật.

Nội dung phim dễ đoán, sau vài lần thất vọng vì bạn trai không hiểu mình, Doãn Diệc Khả từ chối lời cầu hôn và bắt đầu mối quan hệ với Từ Quang Hề.

Ngay lúc này, Angelababy vẫn là bình hoa di động-2Ngay lúc này, Angelababy vẫn là bình hoa di động-3
Phim mới của Angelababy bị chê nhạt.

Tuy nhiên, điểm yếu trong kịch bản của Dáng Hình Tình Yêu cũng thể hiện rõ. Các tình tiết trong phim cũ, lời thoại sáo rỗng, mâu thuẫn không đủ tạo nên cao trào và được giải quyết nhanh, chưa kịp để lại ấn tượng với khán giả.

Cách thiết lập hình tượng của nữ chính Doãn Diệc Khả không ấn tượng. Cô mâu thuẫn với bạn trai, cảm thấy bạn trai không tinh tế, nhưng lại không nói thẳng, sự lấp lửng khiến người xem khó chịu và khiến cô bị bạn trai hiểu nhầm.

Ngay lúc này, Angelababy vẫn là bình hoa di động-4

Là bộ phim tình cảm chị em, song sự ăn ý của nam nữ chính không cao do cả hai đều diễn kém. Ngay từ khi mới gặp lại, Từ Quang Hề đã yêu thích chị gái, nhiều lần trở thành anh hùng cứu mỹ nhân. Nhưng những tình tiết này quá quen thuộc, chưa đem lại đủ cảm xúc cho khán giả.

Do đó, khi Doãn Diệc Khả phải lòng Từ Quang Hề, người xem cảm thấy diễn biến tình cảm của họ nhanh, chưa đủ sâu sắc.

Nam chính Lại Quán Lâm ít biểu cảm, khi thoại không mở miệng khiến khẩu hình không rõ, tạo cảm giác khó chịu cho người xem. Trước đó, Lại Quán Lâm cũng bị chê diễn kém, là đại diện cho nhóm ca sĩ thần tượng đá chéo sân nhưng không có tài năng diễn xuất.

Angelababy vẫn là bình hoa di động

Theo Sina, nếu so với những bộ phim như Vân Trung Ca, Thời Đại Lập Nghiệp, biểu cảm của người đẹp sinh năm 1989 trong Dáng hình tình yêu đã có tiến bộ. Cô tiếp thu ý kiến của khán giả, tiết chế hơn, ít các biểu cảm chu môi, trợn mắt liên tục.

Tuy nhiên, khả năng diễn xuất của Angelababy vẫn không được đánh giá cao bởi trong nhiều phân cảnh cô chỉ đơ ra thay vì thể hiện các cảm xúc cần thiết của nhân vật. Nữ diễn viên không giúp vai diễn Doãn Diệc Khả trở nên cuốn hút, hấp dẫn khiến người xem muốn dõi theo hành trình nhân vật.

Ngay lúc này, Angelababy vẫn là bình hoa di động-5

"Cô ấy diễn như đang quay quảng cáo", "Angelababy xinh xắn, nhưng khả năng thể hiện cảm xúc nhân vật kém, có những lúc cô ấy đơ ra không biết đang diễn tả điều gì", "Hai người diễn xuất kém làm sao có thể tạo nên một bộ phim tốt", "Dự án này có trang phục đẹp, cảnh quay đẹp, diễn viên cũng đẹp, nhưng diễn xuất tệ", là bình luận của khán giả trên Douban, QQ.

Theo Sina, nhân vật Doãn Diệc Khả có nhiều điểm tương đồng với Angelababy về độ tuổi, hoàn cảnh sống (cũng có em trai), công việc liên quan tới giải trí, truyền thông... Thể hiện một nhân vật đo ni đóng giày nhưng Angelababy chỉ có thể chuyển từ "thảm họa diễn xuất" sang "bình hoa di động".

Ngay lúc này, Angelababy vẫn là bình hoa di động-6

Trong năm nay, Angelababy đã có hai bộ phim ra mắt là Phong Khởi Lũng TâyDáng Hình Tình Yêu, song cả hai đều không thành công như mong đợi.

Sina bình luận điểm yếu diễn xuất khiến cho Angelababy không tạo nên sức sống cho nhân vật, phân cảnh của cô trôi qua mà không đọng lại gì trong tâm trí khán giả. Đến nay, Angelababy vẫn chưa có vai diễn tiêu biểu trong sự nghiệp.

Ngay lúc này, Angelababy vẫn là bình hoa di động-7Ngay lúc này, Angelababy vẫn là bình hoa di động-8
Angelababy không có vai diễn tiêu biểu do diễn xuất kém.

Thực tế, khả năng diễn xuất kém khiến tài nguyên phim ảnh của Angelababy chịu ảnh hưởng lớn. Cô không nhận được những dự án phim lớn có chi phí đầu tư cao mà chỉ đóng web drama. Bạn diễn của Angelababy cũng ít tiếng tăm và tài năng hạn chế.

Theo Sina, Angelababy thuộc nhóm tiểu hoa đán 8X nổi tiếng nhất Trung Quốc. Họ là những người được các nhà nhà sản xuất ưu ái khi lựa chọn diễn viên. Tuy nhiên, tài nguyên phim ảnh của Angelababy không thể sánh bằng Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch vì diễn xuất của cô kém cỏi.

Các nhà làm phim không dám hợp tác với người đẹp, do dự án trước đó của cô đều thất bại.

Ngay lúc này, Angelababy vẫn là bình hoa di động-9

Bên cạnh đó, các tài tử cùng lứa, có độ nổi tiếng phù hợp như Hoàng Hiên, Chu Nhất Long,... cũng tránh né hợp tác với Angelababy, do không thể gồng gánh phần diễn xuất giúp cô. Vì vậy, Angelababy chỉ có thể đóng cặp cùng những đàn em kém tên tuổi.

Không có bạn diễn tốt nâng đỡ, khả năng thể hiện của Angelababy càng không tốt.

Trong phim Dáng Hình Tình Yêu, bạn diễn Lại Quán Lâm không chỉ nhỏ hơn nữ diễn viên 12 tuổi, mà diễn xuất hay danh tiếng đều kém Angelababy.

Angelababy vốn không được đánh giá cao về diễn xuất, bạn diễn lại cũng kém cỏi khiến bộ phim trở nên nhạt, gây khó khăn cho người thưởng thức.

Ngay lúc này, Angelababy vẫn là bình hoa di động-10

Theo Sina, thực tế các dự án tình chị em đang là xu hướng trong giới giải trí Hoa ngữ. Tống Thiến từng thành công với bộ phim Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc, hay Đàm Tùng Vận với Lấy Danh Nghĩa Người Nhà. Nhưng do khả năng hạn chế, Angelababy đánh mất cơ hội nâng cao danh tiếng.

Hiện tại, Angelababy còn hai dự án khác chưa lên sóng là Mạn Ảnh Tầm Tung, Trần Duyên. Tuy nhiên, với sự thất bại của Dáng Hình Tình Yêu, khán giả không hy vọng nhiều vào các phim này.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/angelababy-van-la-binh-hoa-di-dong-post1327741.html

phim trung quốc diễn viên trung quốc Angelababy

Tin tức mới nhất