Ngày nào chồng cũng đưa tiền nhưng vợ không lấy và 'bí mật' phía sau khiến hội anh em 'ngả nón'

Anh chồng hài hước cho rằng mình đã quá nhiệt tình đưa tiền cho vợ nhưng vợ không chịu nhận thì anh phải làm sao.

Các anh chồng đi làm về thường bị vợ lột sạch lương vì không muốn chồng cầm tiền phung phí, nhậu nhẹt hay cho bạn bè vay. Các bà vợ thường chọn hình thức giữ lương của chồng, chỉ để lại vài triệu cho chồng tiêu vặt. Sau đó, khi có công to việc lớn gì thì một tay các chị vợ sẽ lo hết. Nhưng cũng có những anh chồng nhất định không làm việc đó mà phải giữ tiền của riêng mình, tiền ai người ấy tiêu.

Vậy nên mới có chuyện cứ hàng tháng đến ngày lĩnh lương vợ lại đòi tiền. Người đòi ít người đòi nhiều tùy vào chiến thuật nhưng không phải anh chồng nào cũng ngoan ngoãn đưa tiền. Và dưới đây là một ví dụ điển hình cho một anh chồng hài hước, vừa không làm mất lòng vợ lại khiến vợ chẳng lấy được xu nào.

Theo anh kể, ngày nào vợ cũng đòi tiền của anh nhưng anh lại nhằm vào lúc 11h giờ đêm để đưa tiền. Lúc đó thì vợ đang say giấc nồng và dù tiền có hấp dẫn đến mấy thì vợ cũng phải chào thua:

Ngày nào chồng cũng đưa tiền nhưng vợ không lấy và bí mật phía sau khiến hội anh em ngả nón-1
Ảnh Tổ lái

"Vợ tôi lúc nào cũng nói rằng tôi không cho cô ấy tiền, không đưa cho cô ấy đồng nào. Nhưng sự thật không phải vậy, cứ 11h đêm, tôi lại gọi vợ và đưa cho cô ấy 200 nghìn, có hôm thì 500 có hôm thì 1 triệu, 2 triệu, nhưng cô ấy có chịu dậy để nhận đâu. 

Đấy, không phải là tôi không cho tiền vợ mà đơn giản là vợ tôi không nhận, vì ngủ không thèm lấy tiền thì phải chịu thôi, kêu ca gì nữa".

Tình huống này khiến dân mạng cười ra nước mắt còn hội anh em thì vô cùng tán thưởng cho rằng anh chồng đã quá khôn khéo, vừa đưa vợ tiền lại có bằng chứng chụp lại là vợ không thèm nhận. Hôm sau vợ có mắng mỏ thì cũng hết bằng chứng chối cãi.

Tuy vậy đây cũng chỉ là một tình huống hài hước, vui vẻ mà các anh chồng muốn gửi gắm tới các cô vợ mà thôi. Chuyện tiền nong trong gia đình tùy vào hoàn cảnh và quan niệm của mỗi người sẽ có những cách giải quyết khác nhau. Người chọn giữ lương của chồng người lại muốn rạch ròi kinh tế, ai làm ra tiền người ấy tiêu, mỗi người sẽ góp một ít hàng tháng để chi tiêu việc chung trong gia đình. 

Ngày nào chồng cũng đưa tiền nhưng vợ không lấy và bí mật phía sau khiến hội anh em ngả nón-2

Làm thế nào để cuộc sống vợ chồng không bị đồng tiền chi phối và càng không bao giờ phải cãi nhau vì tiền, đó mới là điều tốt, nên làm. 

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chieu-cho-tien-vo-cua-anh-chong-khien-hoi-anh-em-nga-non-n-240083.html

vợ chồng Tình yêu

Tin tức mới nhất