Ngày quay cuối của ê-kíp 'Hướng Dương Ngược Nắng'

Dựa trên hình ảnh trong ngày quay cuối "Hướng Dương Ngược Nắng", hiện nhiều khán giả dự đoán phim sẽ có cái kết "happy ending".

Ngày 26/4, các diễn viên chia sẻ hình ảnh trong ngày quay cuối cùng của Hướng Dương Ngược Nắng. Hồng Diễm tâm sự: "237 ngày với đủ cung bậc cảm xúc. Có những kỷ niệm chỉ muốn quên đi và có những phút giây muốn lưu lại mãi. Sau tất cả chỉ còn lại yêu thương và ngọt ngào".

Ngày quay cuối của ê-kíp Hướng Dương Ngược Nắng-1

Các diễn viên trong ngày quay cuối cùng. Ảnh: Thu Trang.

Hồng Diễm cho biết tạm thời cô chưa có kế hoạch tham gia phim mới. Trước mắt, cô sẽ nghỉ ngơi, dành thời gian cho gia đình và những dự định cá nhân.

Với Hồng Diễm, Thu Trang hay Quỳnh Kool, quá trình thực hiện Hướng Dương Ngược Nắng để lại những kỷ niệm khó quên. Bộ phim có hai phần, nên thời gian quay khá dài so với các dự án khác.

Thu Trang nhớ mãi những ngày quay trong thời tiết rét mướt ở vùng cao. Cô cảm thấy vui khi nhìn lại một hành trình dài: "Cuối cùng thì chúng tôi cũng hái được hướng dương rồi".

Quỳnh Kool cho biết cô vừa hoàn thành cùng lúc hai vai diễn trong phim truyền hìnhHướng Dương Ngược NắngHãy Nói Lời Yêu. Những ngày này, cô muốn tạm nghỉ, chăm sóc sức khỏe và nạp năng lượng mới.

"Thời gian vừa qua, có lẽ mọi người cũng biết, tôi nhận lời tham gia cùng lúc hai phim truyền hình. Lịch quay của tôi kín mít, từ sáng đến đêm. Có ngày tôi làm việc từ 7h đến 5h ngày hôm sau. Tôi cảm giác đầu mình lúc nào cũng căng.

Vai Hoàng My trong Hãy Nói Lời Yêu có tâm lý nặng, nên tôi bị ám ảnh nhân vật. Có lúc tôi ngủ mơ cũng thấy mình đang diễn. Chính vì thế, sau khi cả hai bộ phim đóng máy, tôi muốn nghỉ ngơi, đi du lịch để cân bằng lại. Sau đó, tôi sẽ chờ đợi một vai diễn mới hoàn toàn" - nữ diễn viên chia sẻ.

Ngày quay cuối của ê-kíp Hướng Dương Ngược Nắng-2
Hồng Diễm, Thu Trang, Quỳnh Kool diện trang phục đồng điệu. Ảnh: Hồng Diễm.

Dựa trên hình ảnh trong ngày quay cuối Hướng Dương Ngược Nắng, hiện nhiều khán giả dự đoán phim sẽ có cái kết "happy ending". Theo đó, ba cặp được cho là sẽ nên duyên gồm Kiên (Hồng Đăng) - Châu (Hồng Diễm), Hoàng (Việt Anh) - Minh (Thu Trang), Ngọc (Quỳnh Kool) - Trí (Đình Tú).

"Nhìn hình ảnh này, tôi nghĩ khán giả phần nào đoán được đoạn kết. Nếu tôi không nhầm, đôi giày Hồng Diễm đi rất giống đôi giày nhân vật Kiên từng tặng bạn gái Châu trong phim", một người xem chia sẻ ý kiến.

Tuy nhiên, đến lúc này, các diễn viên từ chối bình luận về phần kết phim.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ngay-quay-cuoi-cua-e-kip-huong-duong-nguoc-nang-post1208486.html

ê-kíp hướng dương ngược nắng hướng dương ngược nắng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao