Ngày ra mắt, tin tưởng bạn gái, thanh niên hí hửng nhờ luộc rau và cái kết ngã ngửa

Lần đầu ra mắt nhà người yêu vào bếp nấu món rau luộc đơn giản tưởng sẽ trót lọt, ai ngờ cái kết khiến cả nhà "đứng hình".

Chắc hẳn lần đầu tiên về ra mắt nhà người yêu đối với mỗi người đều là kỷ niệm khó quên, đi kèm theo đó là không ít áp lực. Đặc biệt, đối với các cô gái trẻ, phải ăn mặc, nói năng, hành xử như thế nào cho được lòng bố mẹ bạn trai, bởi rất có thể là bố mẹ chồng tương lai, quả thật khiến các cô nàng không khỏi đau đầu.

Cho dù chỉ tới làm khách nhưng các nàng cũng không thể tránh được việc phụ việc bếp núc với mẹ của bạn trai. Thế nên, nếu ai không được khéo léo lắm thì dễ dàng bị lật tẩy lắm. Hoặc đôi khi cũng chẳng vụng về gì nhưng sự cố vẫn cứ kéo tới không ngờ.

Mới đây, một câu chuyện "dở khóc dở cười" được chia sẻ bởi chàng trai dẫn bạn gái về nhà chơi. Mặc dù biết bạn gái vụng về, nhà ở không phải nấu ăn nhưng không ngờ "công chúa" lại đoảng đến mức này, chỉ đơn giản luộc mớ rau thôi mà nàng ta khiến ai cũng hết hồn khi nhìn vào nồi canh.

Ngày ra mắt, tin tưởng bạn gái, thanh niên hí hửng nhờ luộc rau và cái kết ngã ngửa-1
Câu chuyện được chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

Dòng tâm sự của "khổ chủ":

"Chuyện là hôm qua em dẫn người yêu về nhà chơi. Em biết thừa người yêu em ở nhà thuộc dạng tiểu thư, không nấu ăn bao giờ nên nói có với mẹ trước. Mẹ em cũng rất vui vẻ, bảo không biết thì thôi để mẹ làm hết, học dần dần cũng được.

Lúc nấu ăn gần xong xuôi, còn mỗi mớ rau thì mẹ em ra ngoài chạy thể dục một tẹo, nhờ người yêu em luộc hộ. Em hỏi nó có làm được không thì nó bảo: 'Anh coi thường em thế à? Nấu cơm có thể không biết nhưng luộc rau thì ai mà chẳng biết?'

Nghe xong em cũng yên tâm để nó trong bếp 1 mình.

Ấy vậy, lúc cả nhà chuẩn bị ăn cơm, mẹ em mở nồi canh ra thì thấy một quả xoài xanh nằm ở trong. Em quay sang hỏi nười yêu thì nó kêu nhà hết sấu hết chanh, bỏ tạm quả xoài vào cho chua nước.

Nhưng cái vấn đề đây là xoài thái các anh em ạ. Mọi người cho em lời khuyên có nên tiếp tục cuộc tình này không đây".

Ngày ra mắt, tin tưởng bạn gái, thanh niên hí hửng nhờ luộc rau và cái kết ngã ngửa-2
Hết chanh, hết sấu nên cô gái bỏ tạm xoài vào cho chua

Đọc xong câu chuyện ai cũng phải phì cười về nàng dâu tương lai vụng về. Cô nàng ngây thơ cứ nghĩ cứ cái gì chua cũng có thể cho vào nấu canh, đặc biệt "khổ chủ" phải khóc dòng vì người yêu còn không phân biệt được đâu là xoài chua, đâu là xoài thái.

Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh bi hài này đã khiến dân mạng xôn xao bình luận. Nhiều người chỉ biết dành những lời động viên, an ủi chàng trai cố gắng dạy dỗ lại cô công chúa. Một số người khác là những bình luận hài hước về sự "sáng tạo" trong nấu nướng của cô nàng.

Ngày ra mắt, tin tưởng bạn gái, thanh niên hí hửng nhờ luộc rau và cái kết ngã ngửa-3Ngày ra mắt, tin tưởng bạn gái, thanh niên hí hửng nhờ luộc rau và cái kết ngã ngửa-4Ngày ra mắt, tin tưởng bạn gái, thanh niên hí hửng nhờ luộc rau và cái kết ngã ngửa-5Ngày ra mắt, tin tưởng bạn gái, thanh niên hí hửng nhờ luộc rau và cái kết ngã ngửa-6Ngày ra mắt, tin tưởng bạn gái, thanh niên hí hửng nhờ luộc rau và cái kết ngã ngửa-7Ngày ra mắt, tin tưởng bạn gái, thanh niên hí hửng nhờ luộc rau và cái kết ngã ngửa-8
Những bình luận hài hước của cư dân mạng (Ảnh chụp màn hình)

Ngày ra mắt, tin tưởng bạn gái, thanh niên hí hửng nhờ luộc rau và cái kết ngã ngửa-9
Bên cạnh đó cũng có bình luận tương đối khắt khe về tính đoảng của cô nàng (Ảnh chụp màn hình)

Nami
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-chong-tuong-lai-nho-luoc-rau-khi-mo-nap-ra-ai-cung-het-hon-n-263782.html

ra mắt nhà người yêu người yêu

Tin tức mới nhất