Ngày sảy thai đau khổ, núp sau cánh cửa, tôi sốc nặng khi nghe được cuộc nói chuyện của chồng

Tôi đã từng nghĩ mình đã chọn đúng người, lấy được người đàn ông mình yêu thương, ai ngờ...

Tôi lấy chồng, đó là mối nhân duyên tiền định, có lẽ chỉ do tôi nghĩ như vậy cho đến giờ phút này. Người đàn ông tôi gặp trong tiệc sinh nhật của bạn là một người tốt bụng, ăn nói dễ nghe. Thế nhưng tôi đâu ngờ, quen tôi, yêu tôi và cưới tôi đều nằm trong kế hoạch của anh. 

Anh mang cho tôi ấn tượng tốt nên ngay từ những ngày đầu gặp mặt, tôi đã yêu thương anh. Tôi nghĩ người đàn ông này nhất định phải làm chồng của tôi. Anh cười tươi, tỏa nắng, anh nói chuyện nhẹ nhàng làm con tim tôi thổn thức sau bao nguội lạnh. Tôi đã từng có một cuộc tình không mấy vui vẻ với người yêu của bạn thân và cảm thấy đó là cuộc tình tội lỗi. Thế nên gặp được anh, tim tôi như được sưởi ấm.

Ngày sảy thai đau khổ, núp sau cánh cửa, tôi sốc nặng khi nghe được cuộc nói chuyện của chồng-1

Hẹn hò, yêu đương và rồi được tỏ tình, tôi nhanh chóng nhận lời cầu hôn của anh. Bố mẹ anh có vẻ cũng rất ưng ý đứa con dâu có ngoại hình ưa nhìn và công việc ổn định như tôi. Cuộc sống cứ như vậy, được làm vợ anh, đi làm, cơm nước lo cho gia đình nhưng tôi có cảm giác lạ lắm. Ngày cưới nhau về, anh không còn săn đón, cũng không quan tâm, sống như trách nhiệm chứ không hề có tình yêu. 

Ngày tôi có bầu, anh cũng không vui mừng như người lần đầu được làm cha. Tôi có hỏi anh thì anh lấy lý do bận công việc để nói về chuyện đó. Tôi buồn, suốt ngày đi khám thai một mình, gặp ai cũng hỏi "chồng đâu?". 

Ngày sảy thai đau khổ, núp sau cánh cửa, tôi sốc nặng khi nghe được cuộc nói chuyện của chồng-2

Lần đó, vì đi lại xa xôi, tôi một mình đi xe máy nên đã ngã và rồi sảy thai. Tôi đau khổ tột cùng, gọi cho anh khóc lóc. Anh có về nhà an ủi tôi nhưng cũng chỉ là an ủi cho xong việc. Lời nói của anh không khiến tôi cảm nhận được anh yêu và thương mẹ con tôi. 

Thế rồi tối hôm đó khi đang say giấc thì tôi bừng tỉnh bởi giấc mơ. Không thấy chồng đâu tôi vội đi tìm xem anh ngồi chỗ nào. Vừa hé cửa ra, tôi đã nghe được cuộc điện thoại động trời. Anh nói với một người phụ nữ: 

"Em đã hài lòng chưa, cô ấy đã sảy thai rồi. Ngày trước em nói anh lấy cô ấy để trả thù giúp em và em sẽ đồng ý giữ mối quan hệ qua lại với anh, để anh được yêu thương chăm sóc em. Nhưng chuyện có bầu nằm ngoại dự liệu, anh cũng thấy rất thương cô ấy và thực sự không muốn trả thù nữa. Dù anh không yêu cô ta thật nhưng bây giờ đã là vợ chồng, anh muốn chăm sóc và bù đắp cho cô ấy, không lẽ bỏ vợ thì được cái gì? 

Chuyện trong quá khứ, anh nghĩ em hãy quên đi, đừng để tâm nữa. Bởi hơn hết, cô ấy và người yêu cũ của em cũng chia tay rồi, em cũng có gia đình khác, giàu có, sau em còn sân si mãi. Có phải ai cướp của ai cái gì đâu, là tình yêu thôi mà. Anh hối hận vì đã nhận lời em. Bây giờ nhìn cô ấy đau khổ, anh thực sự thấy thương".

Tôi nghe như tiếng sét ngang tai. Hóa ra chồng tôi là người như vậy. Câu chuyện anh nói khiến tôi nhớ về môt người tên T, bạn thân của tôi. Cô ấy đã nhờ anh trả thù vì nghĩ ngày trước tôi cướp người yêu của cô ấy. Anh vì cặp bồ với cô ta nên đã đồng ý yêu cầu này. Đó là khi anh chưa muốn lấy vợ, chỉ muốn có cô ấy nhưng giờ đã có tôi, anh đã xiêu lòng.

Ngày sảy thai đau khổ, núp sau cánh cửa, tôi sốc nặng khi nghe được cuộc nói chuyện của chồng-3

Chỉ là, dù anh có tình cảm với tôi, có xiêu lòng đi chăng nữa thì mối hận này tôi không thể quên, nỗi đau này tôi không thể nào tha thứ. Tôi đã chọn anh làm chồng và sẽ sống như vậy với tư cách làm vợ của anh. Nhưng tôi sẽ không màng đến anh ta, sẽ sống cuộc đời của tôi, làm điều tôi thích, yêu người tôi yêu, sẽ không cho anh cơ hội chuộc lỗi, ít nhất là cho đến bây giờ. 

Tôi là phụ nữ yếu mềm nhưng sẽ cứng rắn khi có người khác chà đạp, ruồng bỏ mình....

Tú Thanh 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngay-say-thai-toi-soc-nang-khi-nghe-duoc-cuoc-noi-chuyen-cua-chong-n-216575.html

người yêu vợ chồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao