Ngày sinh phúc khí bao bọc, cả đời nhàn tênh, may mắn hết nấc

Mỗi người khi sinh ra lại mang tính cách, vận khí khác nhau thế nhưng khi nhìn vào ngày sinh âm lịch có thể đoán được phúc khí.

Ngày 5 và 25 Âm lịch 

Xét về mặt tử vi học, những người sinh vào ngày 5 hoặc ngày 25 Âm lịch thường được xem là những thiên sứ được thượng đế phát xuống mặt đất nhằm trở thành quý nhân cho người khác. Thế nên ai sinh ra trong 2 ngày này đều được hưởng rất nhiều phúc khí và may mắn hơn người. 

Đa phần trong con người này không chỉ có sự thông minh, nhanh nhạy, có khả năng làm giàu cho bản thân lại là "bùa may mắn" cho những người xung quanh. Bởi vậy chắc chắn họ sinh ra để làm lãnh đạo, những nhà truyền cảm hứng nổi bật, được mọi người xung quanh ngưỡng mộ. 

Ngày sinh phúc khí bao bọc, cả đời nhàn tênh, may mắn hết nấc-1

Từ khi còn rất nhỏ họ đã chứng minh mình là người có tư chất, đầu óc sắc sảo. Cho tới khi trưởng thành, tức bước sang ngưỡng 30 tuổi cuộc đời người này như bước vào giai đoạn hoàng kim rực rỡ.

Mọi phương diện bao gồm sự nghiệp, tài lộc, tình duyên đều nở thắm, thuận lợi trăm đường. Khi bắt tay vào làm việc gì cũng nhận được sự đồng thuận, che chở, hậu vận sung túc đủ đầy.

Ngày 8 và ngày 18 Âm lịch 

Xem tử vi, những người sinh ngày 8 và 18 Âm lịch vốn mang trong mình phúc khí đến cho gia đình. Trời sinh người này tính cách hiền hậu, biết suy nghĩ trước sau, họ không phải người tham vọng đến mức cái gì cũng có thể đánh đổi. 

Đặc điểm nổi bật của những người này là sống thuận theo tự nhiên, chỉ khi làm việc thiện thì sẽ nhận về điều tốt đẹp cho chính mình. Sau 30 tuổi, cuộc đời của họ như một bước lên mây, hoàn toàn thăng hạng rực rỡ. 

Đặc biệt là đại vận năm 40 tuổi, lúc này sự nghiệp hoàn toàn vững chắc, người này không còn băn khoăn hay do dự khi nhắc đến chuyện tiền nong, sở hữu khối tài sản vạn người mơ ước, ai nhìn cũng phải trầm trồ. 

Bước vào tuổi 50 chính là thời điểm mà họ có đầy đủ quyền lực và hoàn toàn có thể tận hưởng cuộc sống giàu sang phú quý. 

Ngày sinh phúc khí bao bọc, cả đời nhàn tênh, may mắn hết nấc-2

Ngày 24 Âm lịch 

Xem bói ngày 24 Âm lịch cho thấy những người có cơ duyên sinh vào ngày này sở hữu sức quyến rũ vạn người mê, sự quyến rũ của họ hiếm ai có thể sở hữu được. Bên cạnh đó, được trời ban cho tính thông minh, lanh lợi và rất tình cảm. 

Người này không hẳn được sinh ra trong gia đình hào môn giàu có, thậm chí có một số người sống trong cảnh thiếu thốn, cơ cực từ bé nhưng lại rất mạnh mẽ, có ý chí tạo dựng cuộc sống sang giàu khi còn rất trẻ. 

Đa phần trong họ có sự mạnh mẽ của một nhà cầm quyền, sự thông tuệ của một nhà hiền triết, luôn chuẩn bị sẵn tinh thần hiên ngang đối diện khó khăn. Khi bước vào tuổi 30, người này sẽ xây dựng cho mình được sự nghiệp vững vàng, kinh doanh gì cũng thu về lơi nhuận khủng. 

* Thông tin mang tính chất tham khảo 

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngay-sinh-phuc-khi-ca-doi-nhan-tenh-may-man-het-nac-n-337143.html

xem tử vi bói ngày sinh Bói Ngày Sinh Âm Lịch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao