Ngày Thần Tài: Con tặng mẹ dây chuyền 16 cây vàng, đeo muốn 'gãy cổ'

Chủ shop mỹ phẩm mua dây chuyền vàng 16 cây rưỡi tặng mẹ nhân ngày Thần Tài khiến dân mạng "xỉu up, xỉu down", lo bà bị... "gãy cổ"!

Mới đây, dân mạng được phen "ngất xỉu" khi chứn kiến cảnh con gái đi mua vàng tặng mẹ nhân ngày vía Thần tài

Clip được đăng tải trên Tiktok ghi lại cảnh hàng vàng giơ chiếc dây chuyền "siêu to khổng lồ" trị giá 16,5 cây ra, chưa cần quan sát chị, cô gái lập tức "chốt đơn" trong nháy mắt khiến tất cả choáng váng.

 

Sau đó cô gọi điện cho mẹ mình xem ưng không. Mẹ cô gái lập tức chạy tới hàng vàng và đeo ngay sợi to nhất này vào cổ. Được biết, lúc đầu cô gái này chỉ định mua cho mẹ chiếc nhẫn nhưng khi thấy chiếc dây chuyền vàng "siêu bự" này cô lập tức mua ngay, miễn là "mẹ mình vui là được".

Được biết, nữ đại gia này hiện là chủ shop mỹ phẩm có tiếng ở Tp. Hồ Chí Minh. Trên trang TikTok cá nhân, cô nàng nổi tiếng với những màn đập hộp hàng hiệu và cuộc sống sang chảnh, xa hoa. Bởi vậy, rất nhiều người follow cô nàng từ lâu đã bình luận cho rằng: Cũng chẳng lấy gì làm lạ với màn mua đồ "hoành tráng" này!

Đoạn clip sau khi được đăng tải khiến cộng đồng mạng liên tục "xin vía" để có thể giàu có, phát tài, phát lộc như cô. Thậm chí nhiều người còn lo bác gái sẽ "gãy cổ" nếu đeo chiếc dây chuyền nặng như vậy. Ngoài ra, có người cũng cảnh báo nguy hiểm nếu bà đeo vật có giá trị như vậy ra đường.

Ngày Thần Tài: Con tặng mẹ dây chuyền 16 cây vàng, đeo muốn gãy cổ-1Ngày Thần Tài: Con tặng mẹ dây chuyền 16 cây vàng, đeo muốn gãy cổ-2
Người mẹ thích thú khi được con gái mua cho chiếc dây chuyền giá trị

Ngày Thần Tài: Con tặng mẹ dây chuyền 16 cây vàng, đeo muốn gãy cổ-3Ngày Thần Tài: Con tặng mẹ dây chuyền 16 cây vàng, đeo muốn gãy cổ-4Ngày Thần Tài: Con tặng mẹ dây chuyền 16 cây vàng, đeo muốn gãy cổ-5Ngày Thần Tài: Con tặng mẹ dây chuyền 16 cây vàng, đeo muốn gãy cổ-6
Dân mạng lo bác gái đeo vàng gãy cổ

MT
Theo Vietnamnet


Thần tài

Tin tức mới nhất