Ngày thứ 2 thiện nguyện ở Tây Tạng, Phạm Băng Băng phải thở oxy vì thời tiết

Phạm Băng Băng bước sang ngày thứ 2 của chuỗi 7 ngày thiện nguyện với dự án Quỹ Trái Tim Ali tại Tây Tạng. Bên cạnh các hoạt động công ích, do thời tiết khắc nghiệt nên cô phải thở oxy trong xe.

Vừa qua vào ngày 4/5/2019, nữ diễn viên Phạm Băng Băng đã có mặt tại Tây Tạng  trong chuyến hành trình công ích mỗi năm đến đây một lần, giúp những trẻ em mắc bệnh tim không có tiền chữa trị được đến Thượng Hải để khám và trị bệnh.

Ngày thứ 2 thiện nguyện ở Tây Tạng, Phạm Băng Băng phải thở oxy vì thời tiết-1
Quỹ Trái Tim Ali do Phạm Băng Băng thành lập

Ngày thứ 2 thiện nguyện ở Tây Tạng, Phạm Băng Băng phải thở oxy vì thời tiết-2
Hình ảnh Phạm Băng Băng tại Tây Tạng.

Ngày thứ 2 thiện nguyện ở Tây Tạng, Phạm Băng Băng phải thở oxy vì thời tiết-3Ngày thứ 2 thiện nguyện ở Tây Tạng, Phạm Băng Băng phải thở oxy vì thời tiết-4Ngày thứ 2 thiện nguyện ở Tây Tạng, Phạm Băng Băng phải thở oxy vì thời tiết-5
Đây là năm thứ 10 liên tiếp Phạm Gia đến Tây Tạng trong dự án Quỹ Trái Tim Ali mà mình thành lập. Hiện tại sau 10 năm, quỹ thiện nguyện này đã cứu sống và giúp đỡ 339 trẻ em tại nơi đây.

Bên cạnh những hình ảnh của hoạt động công ích, ngôi sao hàng đầu của Cbiz cũng được công chúng bắt gặp ở một số của khu vực của Tây Tạng. Đặc biệt, nữ diễn viên ăn mặc giản dị với áo hồng, quần tây, mang giày thể thao, không đeo khẩu trang hay đội nón kín mặt. Một số khán giả nhận ra và xin chụp ảnh cùng, Phạm Gia rất vui vẻ khiến cô thêm phần ghi điểm trong mắt mọi người.

Ngày thứ 2 thiện nguyện ở Tây Tạng, Phạm Băng Băng phải thở oxy vì thời tiết-6
Một số khán giả nhận ra và xin chụp ảnh cùng Phạm Băng Băng

Ngày thứ 2 thiện nguyện ở Tây Tạng, Phạm Băng Băng phải thở oxy vì thời tiết-7Ngày thứ 2 thiện nguyện ở Tây Tạng, Phạm Băng Băng phải thở oxy vì thời tiết-8

Không những vậy, nữ diễn viên còn vui chơi cùng các em nhỏ, không quản vất vả dù thời tiết ở Tây Tạng đang rất khắc nghiệt với nhiệt độ ban ngày là 23 độ C nhưng về chiều tối sẽ giảm nhanh và chỉ còn 8 độ C vào ban đêm. Cũng chính vì thế, cộng thêm nhiều hoạt động, Phạm Băng Băng đã phải thở oxy trong xe.

Ngày thứ 2 thiện nguyện ở Tây Tạng, Phạm Băng Băng phải thở oxy vì thời tiết-9
Phạm Băng Băng nhiệt tình vui chơi cùng các bé

Ngày thứ 2 thiện nguyện ở Tây Tạng, Phạm Băng Băng phải thở oxy vì thời tiết-10

Ngày thứ 2 thiện nguyện ở Tây Tạng, Phạm Băng Băng phải thở oxy vì thời tiết-11
Hoạt động thiện nguyện hàng năm của ngôi sao "Võ Tắc Thiên".

Ngày thứ 2 thiện nguyện ở Tây Tạng, Phạm Băng Băng phải thở oxy vì thời tiết-12Ngày thứ 2 thiện nguyện ở Tây Tạng, Phạm Băng Băng phải thở oxy vì thời tiết-13

Ngày thứ 2 thiện nguyện ở Tây Tạng, Phạm Băng Băng phải thở oxy vì thời tiết-14
Tuy nhiên do hoạt động nhiều cùng với thời tiết Tây Tạng khắc nghiệt khiến cô phải thở oxy.

Theo Saostar


Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao