Ngay trong ngày cưới, cô dâu sốc nặng khi biết 'tình một đêm' trước đây chính là bố chồng

Trong ngày trọng đại của chính mình, cô dâu đã gặp lại "tình một đêm" ngày trước và bất ngờ khi biết ông chính là bố chồng của cô.

Đây là một tình huống có thật được chia sẻ bởi một cô gái người Australia, Marnie.

Cô nàng chia sẻ tâm sự của mình trên một diễn đàn có tên Kidspot. Nội dung của đoạn chia sẻ là câu chuyện cô nàng gặp lại tình một đêm của mình tại đám cưới. Chưa kịp hết lúng túng, cô còn nghe được tin như sét đánh ngang tai rằng người đàn ông ấy chính là bố chồng sau này của cô, ông Martin.

Ngay trong ngày cưới, cô dâu sốc nặng khi biết tình một đêm trước đây chính là bố chồng-1
Marnie sốc nặng khi phát hiện tình cũ lại là bố chồng của mình

Tình huống dở khóc dở cười đã khiến cô nàng sốc nặng. Trong đoạn chia sẻ Marnie giải thích và kể lại câu chuyện ngày trước giữa mình và bố chồng. Khi đó, gu đàn ông của cô nàng là những người chững chạc về suy nghĩ cũng tuổi tác.

Vài năm trước khi gặp chồng sắp cưới Tony, Marnie đã gặp một người đàn ông lớn tuổi - chính là Martin và sau đó, cả hai đã lao vào cuộc tình một đêm chóng vánh.

Ngay trong ngày cưới, cô dâu sốc nặng khi biết tình một đêm trước đây chính là bố chồng-2
Cô rất lúng túng khi đứng giữa hai người đàn ông

Được biết, bố chồng cô và vợ đã ly hôn cách đây nhiều năm. Thời gian sau đó ông dành phần lớn thời gian của mình vào việc đi thuyền vòng quanh thế giới nên cả Martin và cô đều ít có dịp gặp nhau sau cuộc tình một đêm chớp nhoáng đó.

Mặc dù đã được xem ảnh chụp gia đình của chồng từ trước nhưng cô gái đã không nhận ra Martin cho đến tận ngày cưới. “Tôi đã nhận ra ông ấy và sau đó, tôi mỉm cười chào hỏi một cách lịch sự. - cô gái chia sẻ trên Kidspot. Và cô nhận thấy nét biến sắc rõ rệt hiện hữu trên gương mặt của Martin, bố chồng cô.

Để gìn giữ hạnh phúc, cả cô và bố chồng đều giấu kín câu chuyện của cả hai. Vì bố chồng cô thường xuyên đi du lịch khắp nơi nên mỗi năm ông chỉ về thăm cậu con trai Tony một lần.

“Bố chồng tôi trở về và gặp chúng tôi mỗi năm một lần. Khi đó tôi đã phải chịu đựng cảm giác dùng bữa với cả hai và những nụ cười đầy ẩn ý của bố chồng. Tuy nhiên, đó cũng là cái giá rất nhỏ phải trả cho việc ông đồng ý giữ bí mật rồi”, cô nàng chia sẻ.

Theo Saostar


câu chuyện tình yêu Chuyện tình khó tin

Tin tức mới nhất