Ngày về nhà bạn gái chơi, tôi chết lặng khi nhìn thấy bức ảnh thời thơ ấu của em

Tôi và em đã từng có 1 năm tìm hiểu và cũng đã yêu nhau hơn 1 năm. Tình cảm 2 đứa ngọt ngào, lãng mạn, tôi chưa từng giấu giếm em bất cứ điều gì.

Yêu nhau là thế nhưng chúng tôi luôn xác định không đi quá giới hạn để giữ gìn cho nhau. Cả hai tôn trọng nhau, tôn trọng sở thích và những điều nhỏ nhặt nhất trong cuộc sống nhất là các mối quan hệ bạn bè.

Đi làm, hai đứa hứa sẽ cùng nhau góp vốn làm ăn rồi tính chuyện tương lai. Đôi lúc khó khăn, có cãi vã, có vất vả khổ sở nhưng tôi và em luôn đồng hành bên nhau, động viên nhau vượt qua khó khăn. Có thể người khác nhìn vào thì thấy chúng tôi hơi dị vì lúc nào cũng dính lấy nhau nhưng yêu nhau thời nay là phải như vậy, đâu cần ai nghĩ gì về mình.

Nhiều lần tôi nói với em về ra mắt gia đình nhưng em chưa cho tôi về. Em nói bố mẹ mình khó tính nên cần có thời gian để chuẩn bị tâm lý cho ông bà. Tôi cũng tin em và lại cố gắng kiếm tiền lo cho tương lai của 2 đứa.

Ngày về nhà bạn gái chơi, tôi chết lặng khi nhìn thấy bức ảnh thời thơ ấu của em-1

Ngày đó tôi van nài thế nào thì cuối cùng em lại đồng ý để tôi về ra mắt bố mẹ em. Ngày về tôi hào hứng lắm, chuẩn bị tinh thần thật tốt, còn uống cả thuốc giải rượu phòng bị bố em mời.

Hôm đó, sau khi uống rượu xong, tôi cảm thấy rất quý bố mẹ em. Tôi được bác gái bảo vào phòng ngủ trong khi em đang dọn dẹp. Tiện ở phòng bạn gái, tôi tranh thủ lục ít đồ hi vọng tìm được bức ảnh thời nhỏ nào đó của em vì chưa thấy em khoe. Tôi muốn cho em bất ngờ, kiếm một tấm đút ví. Và thật không ngờ, trong ngăn tủ khóa, tôi tìm được một cuốn album có rất nhiều hình giống hệt em nhưng đó lại là hình một cậu con trai.

Tôi hơi hốt hoảng vì em chưa bao giờ kể cho tôi rằng em có em trai. Theo như tôi biết thì em cũng chỉ có một chị gái đã đi lấy chồng. Tôi bắt đầu hoài nghi về em và đặt ra câu hỏi, liệu có phải em là người chuyển giới.

Hoài nghi của tôi đã đúng… Em đích thị là người chuyển giới. Tôi choáng váng, tay chân run rẩy, tôi thực sự không thể nào tin nổi tất cả là sự thật. Tôi tiếp tục lục tìm và đọc được vài dòng nhật kí của em.

Ngày về nhà bạn gái chơi, tôi chết lặng khi nhìn thấy bức ảnh thời thơ ấu của em-2

Đó là những lời tâm sự em viết về cuộc đời của mình, về hành trình chuyển giới.

Em giấu tôi, yêu cầu người thân giấu tôi và định lừa tôi yêu em. Tôi không biết em có ý định lập gia đình với tôi không hay chỉ yêu để đó nhưng những gì em làm đã khiến tôi quá tổn thương. Sự lừa dối của em khiến tôi không thể nào yêu em thêm nữa.

Có thể em mặc cảm, em chưa tự tin nhưng đó là ngày một ngày hai còn chúng tôi đã quen nhau mấy năm rồi, mấy năm gắn bó sẻ chia ngọt bùi đủ để em nói cho tôi tất cả.

Tôi hối hận vô cùng, tôi hận vì đã tin em, đã coi em là người chân tình nhất để rồi bây giờ trái đắng mình tôi gánh. Sẽ không có ngày mai, sẽ không còn tình yêu, sẽ chấm dứt tất cả chuyện tình này kể từ giây phút tôi phát hiện sự thật khủng khiếp về em. 

Thanh Trúc 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngay-ve-ra-mat-nha-nguoi-yeu-lang-nguoi-khi-thay-buc-anh-n-190113.html

người yêu đồng tính

Tin tức mới nhất