Nghệ An: Bé trai 4 tuổi tử vong trên đường làng, nghi bị điện giật

Không thấy con về, gia đình đi tìm kiếm thì thấy cháu nằm ở bên đường. Chạy đến kiểm tra, cháu bé đã tử vong từ trước đó.

Ngày 9/9, ông Hồ Trọng Lộc, Trưởng công an xã Quỳnh Lương, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) xác nhận, trên địa bàn vừa có một cháu bé 4 tuổi tử vong nghi do điện giật.

Theo đó, chiều 8/9, sau khi đi học về thì cháu Bùi Duy Q. (4 tuổi, trú tại xóm 7, xã Quỳnh Lương, huyện Quỳnh Lưu) xin phép đi chơi. Đến khoảng 18h30 vẫn không thấy Q. trở về nhà, nên cả gia đình đã tổ chức đi tìm kiếm.


Nghệ An: Bé trai 4 tuổi tử vong trên đường làng, nghi bị điện giật-1
Sợi dây có điện bị đứt bên cạnh thi thể cháu bé.


Khi tìm đến đoạn đường thuộc xóm 7, xã Quỳnh Lương, bất ngờ phát hiện bé Q. nằm bất động dưới đường, bên cạnh là sợi dây điện màu đen dính vào chân. Mọi người chạy đến kiểm tra thì nạn nhân đã tử vong từ trước đó.

Nhận được tin báo, Công an xã Quỳnh Lương đã có mặt tại hiện trường phối hợp cùng Công an huyện Quỳnh Lưu điều tra nguyên nhân vụ việc.

Tại hiện trường, bé Q. bị cháy sém ở chân, bên cạnh là sợi dây điện liên xóm. Tại thời điểm phát hiện vụ việc, sợi dây bị đứt sà xuống đường. Khi dùng bút thử điện, đưa vào dây điện thì phát hiện bút thử điện vẫn đỏ.

Tối cùng ngày, sau khi hoàn tất các thủ tục, cơ quan chức năng đã tiến hành bàn giao thi thể cháu Q. cho gia đình để tiến hành mai táng theo phong tục của địa phương.

 

Theo Trí Trức Trẻ


Tai nạn bất ngờ điện giật

Tin tức mới nhất