Nghệ An: Bị rắn độc cắn mặt, người đàn ông tử vong thương tâm

Loại rắn cắn ông D. là rắn hổ phì, một trong những loại rắn có độc tính cực mạnh có thể gây hoại tử và chết người trong thời gian rất nhanh.

Ngày 12/5, ông Lô Văn Tùng - Chủ tịch UBND xã Cắm Muộn (huyện Quế Phong, Nghệ An) cho biết, một người dân trên địa bàn không may bị rắn độc cắn tử vong.

Trước đó, vào khoảng 13h30 ngày 10/5, ông V.V.D (SN 1969, trú tại bản Mòng 1, xã Cắm Muộn (huyện Quế Phong) cùng người bạn đi quăng chài ở xã Nậm Nhoóng (Quế Phong) thì bị một con rắn độc cắn ở vùng mặt gần thái dương.

Nghệ An: Bị rắn độc cắn mặt, người đàn ông tử vong thương tâm-1
Con rắn độc cắn ông D. tử vong.

Con rắn này sau đó bị ông D. và người bạn đi cùng đánh chết. Tuy nhiên sau khi về nhà, đến khoảng 15h cùng ngày, ông D. tử vong.

Hiện ông D. đã được gia đình và bà con dân bản mai táng theo phong tục địa phương. Chính quyền địa phương cũng đến thăm hỏi, động viên gia đình bị nạn.

Được biết loại rắn cắn ông D. là rắn hổ phì, một trong những loại rắn có độc tính cực mạnh có thể gây hoại tử và chết người trong thời gian rất nhanh.

Theo Infonet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://infonet.vietnamnet.vn/doi-song/nghe-an-bi-ran-doc-can-o-vung-mat-nguoi-dan-ong-tu-vong-thuong-tam-410807.html

rắn cắn tử vong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao