Nghệ An: Người phụ nữ bất ngờ bị chặn giữa đường đâm tử vong

Cơ quan chức năng TP Vinh, Nghệ An đang tích cực điều tra và truy tìm thủ phạm đâm liên tiếp một người phụ nữ dẫn đến tử vong.

Được biết, nạn nhân là bà A. (SN 1979, trú tại phường Quán Bàu, TP Vinh). Cụ thể, vụ việc xảy ra vào khoảng 8 giờ 30 phút sáng ngày 27/7, khi bà A. đang đi xe máy trên đoạn đường gần chợ Cửa Bắc, phường Hưng Bình, TP Vinh thì bất ngờ bị một người đàn ông lao ra, chặn đầu xe và rút dao đâm liên tiếp vào bà.

Bà A. dùng hết sức vùng chạy được một đoạn thì gục xuống và tử vong. Ngay sau khi thấy bà A. tử vong, tên sát thủ nhanh chóng nhảy lên chiếc xe máy màu trắng trước đó dùng để lao ra chặn đầu xe nạn nhân và tẩu thoát khỏi hiện trường.

Nghệ An: Người phụ nữ bất ngờ bị chặn giữa đường đâm tử vong-1
Hiện trường nơi bà A. tử vong sau khi bị hung thủ giấu mặt đâm

Chứng kiến sự hung hăng của hung thủ nên khi bà A. kêu la, người dân xung quanh không ai dám chạy lại can ngăn. Ngay khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng lập tức xuống phong tỏa hiện trường. Tuy nhiên, tên hung thủ đã kịp tẩu thoái trước khi công an có mặt.

Hiện cơ quan công an đang tiến hành điều tra, xác minh những mối quan hệ và những mâu thuẫn trước đó của bà A. để có thêm chứng cứ, tìm ra nguyên nhân.

Bước đầu, hung thủ được xác định tên Cương (SN 1976, trú xã Nghi Diên, huyện Nghi Lộc, Nghệ An), nạn nhân là chị V.A. (SN 1979, trú tại phường Quán Bàu, TP. Vinh). Được biết, chị A. và Cương có quan hệ tình cảm, nguyên nhân có thể xuất phát từ việc ghen tuông. Cả hai người đều từng lập gia đình, chị A. đã có 2 con nhỏ.

Hiếu Thảo (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nghe-an-nguoi-phu-nu-bat-ngo-bi-chan-giua-duong-dam-tu-vong-n-230283.html

Bị đâm chết người phụ nữ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao