Nghe con rể tương lai lên kế hoạch sau cưới, bố mẹ vợ liền phản đối

Khó khăn lắm tôi mới tìm được người đàn ông mình yêu thật sự, tôi không muốn mất anh ấy.

Nghe con rể tương lai lên kế hoạch sau cưới, bố mẹ vợ liền phản đối-1

Với sự lì lợm và tình yêu chân thành của tôi, cuối cùng Nhật đồng ý là bạn trai của tôi. Công việc của anh ấy thường tiếp xúc với nhiều cô gái đẹp, tôi không muốn để tuột mất người đàn ông mình đã chọn nên gợi ý chuyện cưới xin.

Thật vui khi Nhật cũng muốn cưới sớm để ổn định cuộc sống, anh ấy không muốn thấy cảnh "cha già con mọn".

Tuần vừa rồi, tôi đưa Nhật về chơi nhà. Khả năng giao tiếp tốt và sự lễ phép của anh ấy đã chiếm được thiện cảm của bố mẹ tôi. Bố tôi mời Nhật ở lại ăn cơm, cả buổi hai người đàn ông nói chuyện rất nhiều về công việc và kế hoạch trong tương lai.

Bố tôi bảo Nhật lương tháng 60 triệu, vậy mà 35 tuổi rồi chưa mua nổi nhà là sao? Anh ấy liền thanh minh với bố tôi là hiện đang có 4 tỷ gửi ngân hàng nhưng không muốn mua nhà.

Nhật nói là sang năm công ty mở thêm một chi nhánh ở quê anh ấy, anh sẽ về đó nên không có ý định mua nhà ở thành phố này. Nhật bảo cuối năm nay hai đứa sẽ làm đám cưới, rồi cùng về mua đất xây nhà ở đó.

Những lời Nhật nói làm cả nhà tôi đều bất ngờ, bố tôi thở dài nói thế này thì không có chuyện cưới xin nào hết. Bố bảo có mỗi tôi là cô con gái duy nhất, không bao giờ để cho tôi lấy chồng xa.

Bố mẹ chỉ đồng ý cho Nhật cưới tôi với điều kiện là ở lại thành phố, không được về quê. Nhưng Nhật nói là nếu làm việc ở tổng công ty, anh không thể phát huy hết tài năng của bản thân. Khi anh là giám đốc chi nhánh, anh sẽ dễ dàng thực hiện được hoài bão của bản thân.

Biết không thể thay đổi được thái độ kiên định của Nhật nên tôi đã quay ra thuyết phục bố mẹ. Tôi bảo sau này bố mẹ có thể bán đất thành phố để về quê sống cùng với cháu ngoại. Quê của Nhật rất đẹp, về rồi chắc chắn bố mẹ sẽ thích. Tôi nói rất nhiều nhưng bố mẹ vẫn không thay đổi suy nghĩ.

Khó khăn lắm tôi mới tìm được người đàn ông mình yêu thật sự, tôi không muốn mất anh ấy. Theo mọi người tôi phải làm sao đây?

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/nghe-con-re-tuong-lai-len-ke-hoach-sau-dam-cuoi-bo-me-vo-lien-phan-doi-20221022084316289.htm

câu chuyện tình yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất