Nghe Đông Nhi xin lỗi, fan từng bốc 'phốt' hứa sẽ luôn bảo vệ idol

Sau những chia sẻ của Đông Nhi và Ông Cao Thắng, nhân vật khơi mào sự việc dù đã tạm biệt bỗng xuất hiện trở lại và nói lời yêu thương đến thần tượng.

Những ngày qua, sự việc giữa ê-kíp Đông Nhi và người hâm mộ trở thành đề tài nóng trên mạng xã hội.

Theo đó, một fan của nữ ca sĩ đã tố ekip cô giành kênh YouTube FC Đông Nhi mà người này gầy dựng bấy lâu. Sau đó, Đông Nhi đã có bài chia sẻ nói những lời lẽ gay gắt với người hâm mộ khiến cộng đồng fan bức xúc vào tối 12/5.

Thậm chí, nhiều fan ruột trung thành hàng chục năm cũng đồng loạt xin thoát khỏi FC bởi quá thất vọng về cách cư xử của nữ ca sĩ.

Nghe Đông Nhi xin lỗi, fan từng bốc phốt hứa sẽ luôn bảo vệ idol-1
Bài đăng gây tranh cãi trước đó của Đông Nhi

Trước cuộc tranh cãi gay gắt, Đông Nhi và Ông Cao Thắng phải lên tiếng gấp lúc nửa đêm để xoa dịu dư luận.

Cụ thể, lúc 1h sáng 14/5, ông xã của giọng ca 8X đã gửi lời xin lỗi đến mọi người: "Với tư cách là người đứng đầu của công ty, Thắng thật sự là người phải chịu trách nhiệm vì đã để mọi chuyện vượt ngoài tầm kiểm soát, mọi lỗi lầm là do Thắng. Thắng xin lỗi tất cả mọi người vì đã để câu chuyện đi quá xa và đáng buồn như thế này.

Thắng và những người đồng hành cùng Nhi chắc chắn sẽ khắc phục những sai sót không đáng có, cải thiện hơn và lắng nghe nhiều hơn. Một lần nữa, xin lỗi mọi người rất nhiều!".

Nghe Đông Nhi xin lỗi, fan từng bốc phốt hứa sẽ luôn bảo vệ idol-2
Ông Cao Thắng lên tiếng về lùm xùm giữa vợ mình với fan, nhận mọi trách nhiệm và gửi lời xin lỗi

Nghe Đông Nhi xin lỗi, fan từng bốc phốt hứa sẽ luôn bảo vệ idol-3

Mặc dù đã gửi lời xin lỗi, nhưng bên dưới bài viết của anh vẫn nhận về rất nhiều ý kiến chỉ trích. Nhiều người cho rằng nếu ngay từ đầu, Đông Nhi cũng đăng bài viết xin lỗi như vậy thì mọi việc đã không quá căng thẳng. Hơn nữa, có ý kiến khẳng định người cần xin lỗi fan là Đông Nhi chứ không phải Ông Cao Thắng.

Vài tiếng sau lời xin lỗi của Ông Cao Thắng, Đông Nhi cũng đã có chia sẻ mới. Cụ thể, cô gửi tâm thư nhận lỗi vì những câu chữ trong lúc nóng vội, mất bình tĩnh đã làm tổn thương người hâm mộ.

Nghe Đông Nhi xin lỗi, fan từng bốc phốt hứa sẽ luôn bảo vệ idol-4
Đông Nhi viết tâm thư dài thứ 2, khẳng định chưa bao giờ "quay lưng" với fan

Bên cạnh đó, Đông Nhi khẳng định "chưa bao giờ quay lưng với fan", "nhận được sự yêu thương của khán giả là một hạnh phúc lớn của người nghệ sĩ". Cô cũng thừa nhận ekip mình chưa đủ tốt, hứa sẽ lắng nghe, cầu thị và mong mọi người hiểu cho mình.

Nghe Đông Nhi xin lỗi, fan từng bốc phốt hứa sẽ luôn bảo vệ idol-5

Ngay sau khi vợ chồng Đông Nhi lên tiếng xin lỗi và nhận hết trách nhiệm, nhân vật chính tố ekip Đông Nhi xuất hiện và nói những lời yêu thương đặc biệt dành đến idol. 

Nghe Đông Nhi xin lỗi, fan từng bốc phốt hứa sẽ luôn bảo vệ idol-6

Nghe Đông Nhi xin lỗi, fan từng bốc phốt hứa sẽ luôn bảo vệ idol-7

Cụ thể, người này viết: "Đây chính là lý do vì sao cho dù khi đọc được post hôm trước, em vẫn dành một sự tôn trọng dành cho anh chị. Vì em tin rằng em chọn đúng người. Có thể sự nhiệt huyết trong em đã không còn rực như trước nhưng tình cảm của em không thay đổi ngày một ngày hai.

Phiền mọi người không nói mình 'quay xe' vì mình chưa từng nói 'quay xe' với Đông Nhi. Cảm ơn mọi người, mình đã ở trong FC đủ lâu để biết những câu chuyện Nhi đối xử với fan ra sao". 

Đặc biệt anh chàng còn để dưới bài viết hashtag "protect Đông Nhi" (tạm dịch: bảo vệ Đông Nhi) để thể hiện tình cảm tuyệt đối của mình dành cho thần tượng. 

Hiện vợ chồng Đông Nhi đã lên tiếng nhận sai nhưng vẫn phải hứng chịu "búa rìu" vì cách xử lý khủng hoàng truyền thông thiếu tinh tế. 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nghe-dong-nhi-xin-loi-fan-tung-boc-phot-hua-se-luon-bao-ve-idol-n-306349.html

Ông Cao Thắng Đông Nhi

Tin tức mới nhất