Nghe lời người yêu, chờ đợi suốt 2 năm rồi sinh con trước, khi trở về, bạn trai quay ngoắt theo người khác

Cô gái không ngờ sau khi đã ăn hỏi và hứa hôn, đẻ và nuôi con 1 mình rồi sau 2 năm chờ đợi, bạn trai về lại yêu người khác.

Mới đây, trên diễn đàn mạng xã hội chia sẻ một bài viết về chuyện cô gái bị người yêu phụ bạc suốt 2 năm yêu xa. Điều đáng chú ý hơn cả là cô và người yêu đã ăn hỏi, cô có bầu sinh con và đã 2 năm ròng rã nuôi con đợi anh trở về. Chỉ là không ngờ, ngày anh về lại là ngày anh yêu người con gái khác.

Quá cay đắng vì dành cả thanh xuân yêu và chờ đợi thậm chí sinh con cho anh mà bị phụ tình, cô lên mạng than vãn: "Gửi anh vỏn vẹn 4 năm thanh xuân. Hai năm đi lính em chờ, anh về một phát anh lờ em luôn mọi người ạ". 

Nghe lời người yêu, chờ đợi suốt 2 năm rồi sinh con trước, khi trở về, bạn trai quay ngoắt theo người khác-1

Theo lời cô gái kể thì sau 4 năm yêu nhau, chàng trai đi xa, cô gái và bạn trai đã quyết định giai đoạn yêu xa này. Nhưng sau khi chàng trai đi chưa lâu, cô phát hiện mình có bầu và rồi đã sinh con, chấp nhận gác lại chuyện cưới xin. Chỉ là, sau sinh, chàng trai không hề mùi mẫn với cô như trước nữa, anh thay đổi thái độ nhanh chóng. 

Không những không chăm con, anh ta còn than trách việc con ồn ào, quấy khóc. Tệ hơn, người này có thêm một mối quan hệ mới bên ngoài và bỏ luôn đứa con thơ không một lần quay mặt lại khi đứa bé mới được 2 tháng.

Không những người yêu trở mặt, gia đình bạn trai cũng không còn thiết tha cô con dâu tương lai này nữa, và họ cũng có ý hủy cưới. Cô gái cay đắng chia sẻ: "Hai gia đình thống nhất 3/5/2020 là rước dâu rồi làm đám cưới, nhưng đến bây giờ anh T. hành động như vậy mà họ cũng không đến gặp gia đình mình để nói chuyện cho rõ ràng. Họ bỏ mặc luôn cháu nội đích tôn, anh ta bỏ mặc luôn đứa con máu mủ của mình".

Dù đã cố gắng níu kéo gia đình, còn gửi cả ảnh và giấy khai sinh của con cho người đàn bà kia để mong cô ta không ngoại tình với chồng mình nữa nhưng kết quả cô nhận về vẫn là tay trắng: "Mình có nói chuyện với người mà đang qua lại với anh ta, còn gửi giấy đăng ký kết hôn và giấy khai sinh của con mình cho cô ta biết rằng T. là người đã có gia đình. Trong khi nói chuyện với mình, cô gái kia khá hợp tác trong việc xử lý vụ anh T. ngoại tình, nhưng sau đó lại chặn mọi liên lạc với mình và tiếp tục mối quan hệ với T".

Tuy nhiên, phía gia đình chàng trai lại khẳng định không có chuyện hắt hủi cháu nội. Trong thời gian cô gái sinh con, gia đình vẫn qua lại thăm hỏi. Đại diện chính là lời biện minh của em trai người đàn ông bị cho là bội bạc.

Nghe lời người yêu, chờ đợi suốt 2 năm rồi sinh con trước, khi trở về, bạn trai quay ngoắt theo người khác-2
Ảnh minh họa

"Trong khi gia đình chị H. có bầu, cũng là khoảng thời gian xa anh trai mình, phía gia đình mình có qua thăm chị và mua đồ ăn tẩm bổ, ngoài ra còn gửi thêm chị H. để chị ấy có nhu cầu muốn mua hay sắm sửa gì thì mua'.

Cho đến ngày chị H. đi sinh, gia đình mình cũng qua viện thăm hỏi, gửi tiền viện phí. Rồi sau khi anh mình trở về, gia đình cũng gửi một thẻ ngân hàng để hai anh chị sắm sửa. Cũng trong thời gian đó, mẹ anh T. cũng cứ 1-2 tuần lại qua thăm cháu và chu cấp 1-2 triệu chứ không hề bỏ rơi hai mẹ con như chị H. nói".

Hiện bài viết vẫn gây ra nhiều tranh cãi, cũng chưa rõ thực hư câu chuyện thế nào. Nhưng đối với một người phụ nữ mà nói, việc chia sẻ chồng cho người khác đã là điều quá đau lòng, sinh con nuôi con một mình càng là chuyện vất vả hơn.

T.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nghe-loi-nguoi-yeu-sinh-con-truoc-va-nuoi-suot-2-nam-roi-ban-trai-yeu-nguoi-khac-n-222803.html

người yêu hôn nhân vợ chồng

Tin tức mới nhất