Nghe Mỹ Tâm hát tiếng Nhật ngọt ngào đến từng câu chữ

(2Sao) - Gần 3 tháng sau khi kết thúc liveconcert tại Nhật Bản, Mỹ Tâm lần đầu tiên chia sẻ phần trình diễn ca khúc nổi tiếng Koibito Yo Do (Người Yêu Đấu Ơi) đến khán giả yêu nhạc Việt Nam.

Những ngày đầu tháng 4 vừa qua, Mỹ Tâm đã có một liveconcert vô cùng thành công tại Nhật Bản cùng với nghệ sĩ guitar nổi tiếng Oshio Kotaro mang tên Dreaming together in Osaka.

Đây được xem là đêm nhạc đặc biệt khi 1 giọng ca đến từ Việt Nam lần đầu tiên kết hợp với nghệ sĩ guitar hàng đầu đất nước mặt trời mọc và có 1 đêm diễn riêng riêng thu hút rất nhiều khán giả, điều đáng tự hào ở đây là phần đông khán giả đều là người dân Nhật Bản đến thưởng thức vì tình yêu dành cho Mỹ Tâm.


Đã có rất đông người hâm mộ tại Việt Nam bày tỏ mong muốn Mỹ Tâm sẽ tái hiện lại liveconcert này tại Việt Nam nhưng nữ ca sĩ từng cho biết đây là điều khó có thể thực hiện được vì Oshio Kotaro là 1 nghệ sĩ tên tuổi tại Nhật và có lịch trình rất dày đặc.

Bên cạnh đó, việc mời ban nhạc của ông đến Việt Nam cũng như có được dàn âm thanh như đêm diễn ở Nhật Bản đòi hỏi kinh phí thực hiện khá lớn. Tuy nhiên, để xoa dịu tiếc nuối trong lòng người hâm mộ Việt Nam khi chưa được xem đêm diễn Dreaming together in Osaka, Mỹ Tâm quyết định tung bản ghi hình tiết mục Koibito Yo Do cô thể hiện với phần đệm đàn của Kotaro.


Koibito Yo Do là một bản ballad nhẹ nhàng rất được yêu thích tại Nhật. Ca khúc này phổ biến ở Việt Nam với tên gọi Người Yêu Dấu Ơi đã từng được phát hành trong album vol 4 Hoàng Hôn Thức Giấc và thường xuyên được Mỹ Tâm biểu diễn trong các đêm nhạc của mình với phần lời Việt. Trong live concert tại Osaka, nữ ca sĩ để thể hiện ca khúc này bằng tiếng Nhật và nhận phản hồi rất tốt từ khán giả trực tiếp theo dõi chương trình.

Ngay từ lúc cất giọng "họa mi tóc nâu" đã khiến khán giả Nhật Bản rất ưng ý và dành tặng cô những tràng pháo tay không dứt khi phần biểu diễn kết thúc. Ngoài Koibito yo, Mỹ Tâm còn biểu diễn 2 bài hát tiếng Nhật nổi tiếng là Kokoro No To Mo và Doraemon. Bên cạnh đó những bản hit đình đám tạo nên tên tuổi tại Việt Nam cũng được Mỹ Tâm lần lượt gửi đến khán giả.


Dù show diễn đã kết thúc từ tháng 4 nhưng khi xem lại phần trình diễn của mình tại liveconcert đầu tiên tại Nhật Bản, Mỹ Tâm vẫn cảm thấy tràn đầy cảm xúc, và những khoảnh khắc đó sẽ mãi là kỷ niệm khó quên trong suốt sự nghiệp âm nhạc của cô. Nó cũng khẳng định sức ảnh hưởng ngày càng lớn của Mỹ Tâm đối với âm nhạc trong khu vực.

Hiện tại, Mỹ Tâm đang tất bật với vai trò HLV tại Giọng hát Việt, các học trò của nữ ca sĩ đã có màn ra quân ấn tượng ở liveshow 2 và hứa hẹn sẽ còn tạo nhiều bất ngờ tại cuộc thi này.

Mỹ Tâm - Koibito Yo Do

KH
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao