Nghệ sĩ 10X hồn nhiên bỏ sân khấu, chạy ra hôn bạn gái ở cánh gà

Nam nghệ sĩ bị chỉ trích vì mải mê yêu đương mà thiếu nghiêm túc khi đang trình diễn phục vụ khán giả.

BIG Naughty sinh năm 2003, là nam rapper kiêm nhạc sĩ được nhiều người biết đến tại Hàn Quốc. Mới đây, nam nghệ sĩ hứng chỉ trích với màn gián tiếp công khai bạn gái tại 1 sự kiện.

Nghệ sĩ 10X hồn nhiên bỏ sân khấu, chạy ra hôn bạn gái ở cánh gà-1

Cụ thể, tại Tone and Music Festival 2023 vào hôm 4/6, BIG Naughty bất ngờ rời khỏi sân khấu giữa lúc đang trình diễn trước đám đông người hâm mộ. Và anh đã chạy tới khu vực cánh gà để trao cho 1 cô gái nụ hôn tình cảm rồi mới quay lại tiếp tục màn biểu diễn. Theo Koreaboo, nhân vật nữ là người yêu hiện tại của chàng rapper 10X.

Được biết, đoạn video phát "cẩu lương" của nam nghệ sĩ trẻ đã được cộng đồng mạng lan truyền với tốc độ chóng mặt, thu hút hơn 2,5 triệu lượt xem chỉ sau 1 thời gian ngắn.

Nghệ sĩ 10X hồn nhiên bỏ sân khấu, chạy ra hôn bạn gái ở cánh gà-2
Nam rapper 10X bất ngờ tạm dừng màn trình diễn để chạy tới bên bạn gái.

Nghệ sĩ 10X hồn nhiên bỏ sân khấu, chạy ra hôn bạn gái ở cánh gà-3
BIG Naughty trao cho bạn gái nụ hôn vội trước khi quay lại sân khấu.

Nghệ sĩ 10X hồn nhiên bỏ sân khấu, chạy ra hôn bạn gái ở cánh gà-4
Nam nghệ sĩ còn quyến luyến nhìn lại người yêu.

Rất nhiều netizen đã chỉ trích BIG Naughty vì thái độ không chuyên nghiệp và thiếu tôn trọng khán giả. Thậm chí, có ý kiến cho rằng nam rapper tài năng mải mê yêu đương dẫn tới chểnh mảng trong công việc.

Bên cạnh đó, netizen cũng bàn tán sôi nổi về danh tính của bạn gái BIG Naughty. Nhiều khán giả cho rằng nửa kia của nam nghệ sĩ trẻ chính là cô gái anh yêu đơn phương suốt hơn 10 năm qua.

Được biết, "crush" của nam rapper đã ra nước ngoài sống và bài hát Vancouver được anh sáng tác về chính cô gái anh "thầm thương trộm nhớ". Bên cạnh đó, không ít netizen khẳng định nửa kia của nam rapper tài năng là 1 cô gái hoàn toàn khác, không phải người anh yêu thầm lúc nhỏ.

Nghệ sĩ 10X hồn nhiên bỏ sân khấu, chạy ra hôn bạn gái ở cánh gà-5
BIG Naughty trở nên nổi tiếng sau khi lọt vào Top 3 của chương trình Show Me the Money 8 khi mới 16 tuổi

Nguồn: Koreaboo

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/nghe-si-10x-hon-nhien-bo-san-khau-giua-luc-dang-trinh-dien-tung-tang-chay-ra-hon-ban-gai-o-canh-ga-20230606084106653.htm

Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao