Nghệ sĩ hài Anh Vũ đột tử khi đang lưu diễn tại Mỹ

Trong chuyến lưu diễn tại Mỹ, Anh Vũ được phát hiện tắt thở lúc đang ngủ tại nhà một người bạn ở California đêm 31/3.

Mới đây, nữ diễn viên Kha Ly gây hoang mang dư luận khi thông báo nghệ sĩ hài Anh Vũ đột tử trên trên trang cá nhân: "Anh Vũ mới hôm qua anh còn khỏe mạnh, diễn chung với tụi em, mà sao hôm nay anh ra đi đột ngột như vậy? Tụi em không tin được là anh đã thực sự ra đi".

Cô bàng hoàng kêu gọi mọi người báo tin cho người thân của nghệ sĩ hài nổi tiếng: "Ở Việt Nam, ai có thể liên lạc được với gia đình Anh Vũ xin hãy thông báo tin này đến gia đình anh Vũ giúp nhé. Chúng tôi đang cần liên hệ gấp với gia đình anh Vũ".


Anh Vũ, Kha Ly (áo dài xanh) và các nghệ sĩ trong show diễn tối 31/3 tại Mỹ.

Được biết những ngày qua Anh Vũ đang có chuyến lưu diễn tại Mỹ. Trong hậu trường show diễn tối 31/3 (giờ Mỹ), anh có vẻ vẫn rất khỏe mạnh và vui tươi. Nam nghệ sĩ hài còn thoải mái chụp hình cùng đồng nghiệp và khoe ảnh trên trang cá nhân. 

Trên Zing.vn, Kha Ly cho biết Anh Vũ ra đi vào tối khuya ngày 31/3 (giờ Mỹ): "Anh ấy ở nhờ nhà một người chị tại Cali. Buổi sáng, chị ấy báo tin, chúng tôi đều không tin sự thật. Chúng tôi đến nơi nhưng không thể gặp được anh vì cảnh sát đang khám nghiệm hiện trường. Anh ấy sẽ được đưa ra nhà xác sau khi cảnh sát làm xong các thủ tục".


Hình ảnh Anh Vũ đăng tải trên trang cá nhân ngày 31/3.

Nữ diễn viên Cổng mặt trời xác nhận thêm trên Ngoisao.net, người bạn ở chung với Anh Vũ tại California cho biết, khi đi diễn về nam diễn viên hài còn ngồi nói chuyện bình thường. 

Nhưng không lâu sau đó, Anh Vũ đi ngủ thì người này không nghe tiếng ngáy như mọi lần, và khi tiến lại gần thì bàng hoàng phát hiện ra ngôi sao làng hài đã tắt thở. 


Nghệ sĩ hài Anh Vũ được khán giả yêu thích với ngoại hình và cách diễn xuất duyên dáng.

Anh Vũ sinh năm 1972, là nghệ sĩ hài và diễn viên điện ảnh nổi tiếng. 15 năm trước, Anh Vũ từng phải đối diện với bệnh ung thư đại tràng nhưng may mắn chữa khỏi bệnh.

Khi đàn ông có bầu, Gái nhảy, Gái ế kén chồng… là những bộ phim mà Anh Vũ để lại ấn tượng diễn xuất. Trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật, nam diễn viên từng đoạt nhiều giải thưởng như: Diễn viên xuất sắc nhất tại Gala cười, giải Nụ cười vàng, Cù nèo vàng. Anh Vũ cũng là gương mặt quen thuộc của sân khấu kịch Hồng Vân.

Ngôi sao làng hài từng kết hôn năm 20 tuổi nhưng sau đó sớm ly dị. 

Lee Anh

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nghe-si-hai-anh-vu-dot-ngot-qua-doi-tai-my-n-180034.html

Kha Ly Anh Vũ qua đời

Tin tức mới nhất