Nghệ sĩ hài Hồng Tơ đã được thả

Qua trang Facebook cá nhân, danh hài Hồng Tơ cho hay anh đã biết sợ khi bị bắt giam mới đây.

Một số nghệ sĩ tham dự xác nhận danh hài Hồng Tơ đã trở về nhà. Tuy vậy, anh vẫn chưa muốn trả lời phỏng vấn về những ồn ào xung quanh việc mình bị bắt.

Nghệ sĩ hài Hồng Tơ đã được thả-1
Nghệ sĩ hài Hồng Tơ.

Chuyện nghệ sĩ hài Hồng Tơ bị bắt giam đầu tháng 5/2019 đã khiến dư luận xôn xao. Tin từ Công an TP. HCM cho biết Cao Văn Tơ (56 tuổi, nghệ danh Hồng Tơ) bị bắt về hành vi đánh bạc cùng 4 người khác.

Tại tang lễ của NSƯT Giang Châu mới đây, các nghệ sĩ bất ngờ khi thấy tràng hoa kính viếng của Hồng Tơ gửi đến Nhà Tang lễ Bộ quốc phòng.

Theo thông tin trước đó, Hồng Tơ bị Công an quận Tân Phú bắt quả tang sát phạt tại quán cà phê N.K.N do anh làm chủ vào chiều 17/4. Tang vật bị thu giữ là gần 15 triệu đồng và nhiều vật dụng đánh bạc.

Do sòng bạc có liên quan đến người nước ngoài, vụ án được chuyển cho Công an TP. HCM thụ lý điều tra. Người đánh bạc cùng Hồng Tơ là một nghệ sĩ hải ngoại.

Sau gần một tháng bị tạm giam, nghệ sĩ Hồng Tơ đã được thả ra. Qua hình ảnh trên trang cá nhân, danh hài thoải mái trò chuyện cùng bạn bè trong hoạt động mừng đại lễ Phật Đản tại quán cà phê của mình.

Một nghệ sĩ bình luận việc Hồng Tơ  ăn chay, thả đèn hoa đăng cầu nguyện an lành đã cho thấy anh bình tâm suy nghĩ lại hành vi của mình.


Theo Người Lao Động


Hồng Tơ đánh bạc

Tin tức mới nhất