Nghệ sĩ hăng say tập Táo Quân 2021 nhưng vẫn vắng Quốc Khánh

Hình ảnh hậu trường các buổi tập chương trình Táo Quân 2021 đã có thêm sự xuất hiện của Chí Trung nhưng vẫn thiếu vắng nghệ sĩ Quốc Khánh - gương mặt quen thuộc trong vai Ngọc Hoàng.

Nghệ sĩ hăng say tập Táo Quân 2021 nhưng vẫn vắng Quốc Khánh-1Nghệ sĩ hăng say tập Táo Quân 2021 nhưng vẫn vắng Quốc Khánh-2Nghệ sĩ hăng say tập Táo Quân 2021 nhưng vẫn vắng Quốc Khánh-3
Chí Trung đã bắt đầu tham gia tập cùng ê kíp Táo Quân

Thông tin Táo Quân 2021 sẽ lên sóng VTV vào đêm 30 Tết được đại diện đơn vị sản xuất VFC xác nhận ngày 11/1 khiến rất nhiều khán giả háo hức đếm ngược từng ngày ra mắt. Nghệ sĩ Vân Dung, Tự Long, Quang Thắng, Xuân Bắc cũng hào hứng chia sẻ thông tin về Táo Quân 2021 hình ảnh hậu trường buổi tập xuyên đêm trong cái lạnh cắt da cắt thịt của Hà Nội.

Sau khi hàng loạt gương mặt chủ chốt tham gia Táo Quân 2021 lộ diện đầu tiên như: Tự Long, Vân Dung, Quang Thắng, Công Lý... thì nghệ sĩ Chí Trung cũng đã xuất hiện trong buổi tập ngày 11/1 cùng ê kíp. Các nghệ sĩ trẻ góp mặt trong các chương trình gần đây như Đỗ Duy Nam, Dũng ''hớn'', Trung ''ruồi'' cũng đã được điểm danh trong Táo Quân 2021.

Tuy nhiên nhân vật quan trọng nhất không thể thiếu trong các buổi chầu cuối năm là Ngọc Hoàng do nghệ sĩ Quốc Khánh đảm nhiệm nhiều năm qua vẫn chưa lộ diện. Rất có thể Quốc Khánh sẽ xuất hiện trong các buổi tập tới bởi phải hơn 3 tuần nữa Táo Quân 2021 mới tiến hành ghi hình hoặc có thể chương trình năm nay sẽ có sự thay đổi về format.  

Nghệ sĩ hăng say tập Táo Quân 2021 nhưng vẫn vắng Quốc Khánh-4Nghệ sĩ hăng say tập Táo Quân 2021 nhưng vẫn vắng Quốc Khánh-5Nghệ sĩ hăng say tập Táo Quân 2021 nhưng vẫn vắng Quốc Khánh-6
Các nghệ sĩ tham gia tập luyện vào buổi đêm trong cái lạnh tê tái của Hà Nội

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải - Giám đốc VFC, đạo diễn của các chương trình Táo Quân các năm trước cũng không xuất hiện trong các bức hình hậu trường tập Táo Quân 2021 mà thay vào đó là đạo diễn Khải Anh. Rất có thể chương trình năm nay sẽ có sự hoán đổi thú vị của nhiều vai trò mà đến nay vẫn được ê kíp sản xuất giữ kín.

Dù chưa công bố kịch bản hay bản phân vai nhưng theo tìm hiểu của VietNamNet thì NSND Tự Long chắc chắn sẽ vào vai Táo Xã hội. Nghệ sĩ Vân Dung vốn được yêu thích trong vai Táo Y tế trong Táo Quân 2016 cũng được kỳ vọng tiếp tục đảm nhiệm vai này năm nay.

"Táo Y tế năm nay mát mặt rồi", câu bình luận của Vân Dung dưới thông tin Táo Quân 2021 chính thức trở lại trên fanpage VTV Giải trí ngày 11/1 càng khiến nhiều khán giả hy vọng năm nay nữ nghệ sĩ sẽ tiếp tục đảm nhiệm vai này.

Nghệ sĩ hăng say tập Táo Quân 2021 nhưng vẫn vắng Quốc Khánh-7
Quốc Khánh là nghệ sĩ duy nhất chưa lộ diện trong các buổi tập Táo Quân năm nay.

Trên mạng xã hội, rất nhiều nghệ sĩ cũng bày tỏ sự vui mừng khi Táo Quân năm nay chính thức trở lại. Tuy nhiên những khán giả trung thành của chương trình suốt 17 năm qua có lẽ là những người vui nhất.

"Thông tin đáng mong chờ nhất Tết này; Thấy Táo là thấy không khí Tết! Tuyệt quá, lại có Táo Quân rồi; Tết là phải có Táo Quân thì mới vui; Thấy Táo Quân là thấy Tết. Tết mất vị nếu không có Táo Quân; Năm nay chị Táo Y Tế mát mày mát mặt luôn đây; Táo Y tế năm nay chắc phải báo cáo hết phân nửa chương trình mất"... là những bình luận của khán giả.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/truyen-hinh/nghe-si-ha-ng-say-ta-p-ta-o-qua-n-2021-nhu-ng-va-n-va-ng-quo-c-kha-nh-704785.html

Quốc Khánh Táo quân

Tin tức mới nhất