Nghệ sĩ Hoài Linh đã tỉnh táo hơn sau khi nhập viện

Chia sẻ về tình hình sức khỏe danh hài Hoài Linh, Cát Phượng cho biết dù vẫn còn mệt và khó ngủ nhưng anh đã có thể ngồi dậy trò chuyện khi bạn bè đến thăm.



Sáng 8/1, trên trang cá nhân, nghệ sĩ Cát Phượng bất ngờ chia sẻ về tình trạng bệnh của danh hài Hoài Linh. Cô cho biết “anh Bốn” phải nhập viện vào tối 7/1 vì hiện tượng sốt cao, nhiễm trùng đường ruột do ngộ độc thực phẩm, tiêu chảy và tiểu ra máu, có hiện tượng lúc mê lúc tỉnh.

Cũng vì sức khỏe anh chưa ổn định nên Cát Phượng cùng ê-kíp quyết định tạm hoãn live show. Khán giả đã mua vé sẽ được hoàn tiền.

Nghe si Hoai Linh da tinh tao hon sau khi nhap vien hinh anh 1
Nghệ sĩ Hoài Linh vẫn cần nằm viện để điều trị trong vài ngày tới. Ảnh: FBCP.

Tối 8/1, Cát Phượng cập nhật tình hình sức khỏe của nghệ sĩ đàn anh. Cô cho cho biết bệnh Hoài Linh không nặng nhưng cần phải điều trị dứt điểm. Trong ngày hôm nay, đã có bạn bè, đồng nghiệp đến thăm. Anh có thể ngồi dậy, tỉnh táo trò chuyện. Tuy nhiên, nữ diễn viên mong thời điểm này mọi người hạn chế vào thăm do sức khỏe anh còn yếu.

“Anh Hoài Linh chắc chắn còn rất mệt và anh rất khó ngủ. Khi mọi người vào thăm buộc lòng anh phải ngồi dậy nói cười, đùa giỡn. Cát biết anh không muốn ai lo lắng và nhiều lần như vậy anh lại mệt hơn một chút, vô tình chúng ta lại hại sức khỏe của anh. Thương anh, mong mọi người hãy để anh nghỉ ngơi 2-3 ngày rồi hãy vào thăm. Tốt nhất khi anh về nhà hãy đến thăm”, cô tâm sự trên trang cá nhân.

Trước khi nhập viện vào tối 7/1, rạng sáng 5/1, nghệ sĩ hài Hoài Linh chia sẻ tình trạng bị sốt một cách hài hước. “Một công thức đơn giản, không phải tìm tòi mà ai cũng phải trải nghiệm 1 lần trong đời. Nóng và lạnh, nói chung là em sốt rồi”, anh viết.

Nghe si Hoai Linh da tinh tao hon sau khi nhap vien hinh anh 2
Rạng sáng 5/1, nghệ sĩ Hoài Linh chia sẻ đang bị sốt một cách hài hước trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV.

Live show của Hoài Linh mang tên Chú lùn và bảy nàng Bạch Tuyết: Chuyện ông Bốn kể lên kế hoạch diễn ra vào ngày 12/1 tại sân khấu Trống Đồng và 14/1 tại Nhà hát Bến Thành. Mỗi năm anh chỉ thực hiện một live show. Việc phải tạm hoãn chương trình là điều không ai muốn.

“Cát, nhà sản xuất và đầu tư tổ chức live show cho anh không ngần ngại bất kỳ điều gì khi tạm ngưng chương trình. Chỉ mong anh sớm khỏe mạnh”, nghệ sĩ Cát Phượng cho hay.

Theo Zing


nhập viện

Tin tức mới nhất