Nghệ sĩ Hoài Linh quyên góp được hơn 3 tỷ đồng sau 24 giờ

NSƯT Hoài Linh thông báo anh quyên góp được hơn 3 tỷ đồng sau một ngày kêu gọi. Danh hài gửi lời cảm ơn khán giả đã chung tay vì miền Trung.

Tối 21/10, trên trang cá nhân, danh hài Hoài Linh thông báo tổng số tiền anh nhận được đến thời điểm này là hơn 3 tỷ đồng. Anh chụp kèm bức hình có con số cụ thể trong tài khoản.

Nghệ sĩ hài gửi lời cảm ơn tới khán giả trong và ngoài nước đã gửi tiền quyên góp, giúp đỡ bà con miền Trung vượt qua khó khăn do bão lũ. Để tránh tình trạng bị giả mạo trên mạng xã hội, Hoài Linh cũng khuyến cáo khán giả rằng anh chỉ sử dụng một tài khoản ngân hàng duy nhất.

Nghệ sĩ Hoài Linh quyên góp được hơn 3 tỷ đồng sau 24 giờ-1
Nghệ sĩ Hoài Linh thông báo quyên góp được hơn 3 tỷ đồng sau 24 giờ.

Dưới phần bình luận, người hâm mộ gửi lời cảm ơn trước tấm lòng hướng về miền Trung của Hoài Linh. Tuy nhiên, một số khán giả so sánh số tiền kêu gọi quyên góp của danh hài và Thủy Tiên.

Việc kêu gọi quyên góp tiền từ thiện kiểu như đua top trending. Thủy Tiên kêu gọi được hơn 100 tỷ đồng rồi, mong chú vượt chị Tiên lên top nhé”; “Chú kêu gọi muộn quá, nếu không số tiền chắc được nhiều hơn”… là một số bình luận của cư dân mạng.

Trước những ý kiến từ phía khán giả, nghệ sĩ Hoài Linh cho biết: “Ai làm cũng được mà, mọi người đều hướng về miền Trung. Cảm động lắm. Top gì chứ từ thiện mà tính top thì ai cũng muốn và ai top cũng được”.

Tối 20/10, nghệ sĩ Hoài Linh thông báo bắt đầu nhận tiền quyên góp thông qua tài khoản cá nhân. Anh viết: "Tôi kêu gọi anh, chị, em quen thân mỗi người góp một tay. Tôi chỉ xin lúc ngặt chứ không xin lúc nghèo. Quý vị nào ủng hộ thì gửi vào tài khoản Linh nhé. Vui lòng ghi ủng hộ miền Trung".

Nam nghệ sĩ cho biết ngoài tiền mặt, anh sẽ mang theo mì gói và lương khô để tiếp tế cho miền Trung.

Cùng ngày, vợ chồng Đông Nhi và Ông Cao Thắng cũng bắt đầu kêu gọi quyên góp trên trang cá nhân.

Giọng ca Bad Boy chia sẻ: "Điều duy nhất chúng ta có thể làm là chia sẻ, đùm bọc, cố gắng cùng nhau vượt qua khốn khó của năm nay. Dịch bệnh chưa qua, bão lại kéo theo lũ tới. Trận đánh này sẽ còn kéo dài và để lại nhiều nỗi đau. Một chút động viên, góp sức của mọi người trong giờ phút này là động lực để người dân miền Trung có niềm tin về một sự khởi đầu mới".

Những ngày này, nhiều nghệ sĩ Việt cũng như các cá nhân, tổ chức thiện nguyện tích cực có những hành động thiết thực để giúp đỡ người dân miền Trung. Sau một tuần kêu gọi, Thủy Tiên quyên góp được hơn 100 tỷ đồng.

Nữ ca sĩ tạm thời trở về TP.HCM sau nhiều ngày liên tiếp lội nước đi cứu trợ người dân ở Huế, Quảng Trị, Quảng Bình. Thủy Tiên cùng đoàn của mình đã trao nhiều phần quà gồm mì gói, bánh, nước uống và tiền mặt.

Cô chia sẻ trên Zing: "Phải đi đến tận nơi mới biết mình cần làm gì. Chuyện nguy hiểm đối với tôi cũng bình thường. Tôi hơi kiệt sức vì đi nhiều quá. Xong công việc ở nhà, tôi sẽ trở lại miền Trung".

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nghe-si-hoai-linh-quyen-gop-duoc-hon-3-ty-dong-sau-24-gio-post1144508.html

mưa lũ lũ lụt Hoài Linh

Tin tức mới nhất