Nghệ sĩ Hong Kong bức xúc khi vợ bị sao nam hạng A gạ tình

Mới đây, nam ca sĩ Trần Dân An đã lên mạng tố cáo vợ anh bị một ngôi sao hạng A trong làng giải trí Hoa ngữ gạ gẫm qua đêm ở khách sạn.

Ngày 31/12, Oriental Daily đưa tin Trần Dân An (Tommy) đã tố cáo một sao nam hạng A trong giới giải trí gạ gẫm vợ mình Eva vào khách sạn. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ Hong Kong đã công khai toàn bộ nội dung tin nhắn kèm theo bài đăng nói bóng gió về thân phận của "nhân vật nam chính".

"Nếu bạn phát hiện có một siêu sao nổi tiếng khắp châu Á, thiên vương của làng giải trí 'mời' vợ mình đến phòng khách sạn của anh ta, bạn sẽ làm gì? Người nổi tiếng như vậy, tôi chưa từng chạm mặt bao giờ. Hãy cho tôi một ít thời gian thời gian bình tĩnh lại", Trần Dân An viết.

Nghệ sĩ Hong Kong bức xúc khi vợ bị sao nam hạng A gạ tình-1
Trần Dân An và bà xã Eva.

Theo đoạn tin nhắn được Trần Dân An tiết lộ, sao nam nổi tiếng trên đã chủ động nhắn tin cho Eva hồi tháng 9 sau khi sang Hong Kong làm việc. Người này cho biết mình sẽ ở lại xứ Cảng thơm nghỉ ngơi một đêm.

Đến 22h, siêu sao nổi tiếng đã đưa ra lời mời mọc: "Tối nay anh không có lịch trình nào, chỉ có thể ở trong khách sạn. Em có muốn ghé sang thăm anh, nhưng phòng anh ở không lớn lắm đâu".

Sau đó, Eva đã khéo léo từ chối và hẹn sao nam này lần sau đến Hong Kong sẽ gặp mặt anh tại một địa điểm công cộng. Tuy nhiên, người này vẫn tiếp tục nhắn tin cho vợ của Trần Dân An với nội dung gạ gẫm có nhiều câu chữ tối nghĩa, khiếm nhã.

Truyền thông liên hệ với Trần Dân An chia sẻ về vụ việc, anh cho biết: "Đây thực sự là vấn đề của gia đình chúng tôi. Chúng tôi sẽ giải quyết riêng tư với nhau. Nếu bạn là đàn ông, là người chồng đang gánh vác cả gia đình đọc những đoạn tin nhắn như vậy, các bạn cũng sẽ hành xử như tôi đó là công khai nó cho mọi người cùng biết".

Nghệ sĩ Hong Kong bức xúc khi vợ bị sao nam hạng A gạ tình-2Nghệ sĩ Hong Kong bức xúc khi vợ bị sao nam hạng A gạ tình-3
Vóc dáng nóng bỏng của Eva dù đã trải qua 2 lần sinh nở.

Trần Dân An sinh năm 1980, là ca sĩ, diễn viên ở Hong Kong. Trước đây, anh từng là thành viên của nhóm nhạc thần tượng E-Children. Sau khi nhóm tan rã, Dân An tách ra hoạt động solo và phát hành nhiều đĩa đơn ở thị trường Đại lục và Hong Kong, nhưng không mấy thành công.

Vợ anh - Eva là một DJ, người mẫu nổi tiếng vì xu hướng ăn mặc theo phong cách Kawaii Nhật Bản ở xứ Cảng thơm. Hiện tại, cô là giám đốc điều hành kiêm nhà thiết kế, người mẫu cho thương hiệu thời trang riêng của mình. Tại Hong Kong, cô được mệnh danh là "Nữ thần Harajuku".

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/nghe-si-hong-kong-buc-xuc-khi-vo-bi-sao-nam-hang-a-ga-tinh-post1031066.html

Trần Dân An gạ tình

Tin tức mới nhất