Nghệ sĩ Hồng Nga hoảng loạn, bỏ chạy vì YouTuber làm phiền

Người nhà của nghệ sĩ Hồng Nga cho biết bà thường trốn, đóng cửa và tắt đèn khi gần đây có nhiều người lạ, YouTuber đến làm phiền và đòi ghi hình.

Trong video đến thăm nhà nghệ sĩ Hồng Nga đăng trên kênh của NSƯT Trịnh Kim Chi, khán giả nhận ra nữ nghệ sĩ gạo cội của sân khấu cải lương - hài kịch miền Nam hiện sức khỏe khá yếu, quên mặt nhiều đồng nghiệp, thường xuyên nhắc đi nhắc lại những câu chuyện cũ.

NSƯT Trịnh Kim Chi thời gian dài cộng tác với nghệ sĩ Hồng Nga ở nhiều sân khấu kịch. Tuy nhiên, bà không nhận ra đồng nghiệp. Đến khi được gợi ý, nghệ sĩ Hồng Nga nói: "Với tôi ai cũng là bạn bè, con cháu".

Hiện, nghệ sĩ Hồng Nga đi lại khó khăn, phải có người luôn bên cạnh vì trí nhớ và sức khỏe đều giảm. Gần đây, tên của nghệ sĩ gạo cội bị nhắc trên các nền tảng mạng xã hội, điều đó khiến nhiều YouTuber, TikToker hiếu kỳ tìm đến ghi hình.

Nghệ sĩ Hồng Nga hoảng loạn, bỏ chạy vì YouTuber làm phiền-1
NSƯT Trịnh Kim Chi đến thăm nhà nghệ sĩ gạo cội Hồng Nga.

Người chăm sóc cho nghệ sĩ Hồng Nga nói hiện bà hoảng loạn khi có người lạ tìm đến. "Má bị yếu và sốc. Tinh thần má hoảng loạn khi xung quanh ồn ào, tụ tập đông người. Những thứ đó làm xáo trộn cuộc sống của má", người này nói.

Cô còn cho biết những lúc có người đến, nghệ sĩ Hồng Nga thường đóng cửa, tắt đèn, không cho con cháu ra ngoài. Khi tinh thần ổn định, bà mới ra ăn uống.

Tuy trí nhớ kém, khi nhắc đến nghề, nữ nghệ sĩ minh mẫn lạ thường. "Hôm trước cô Lê Thiện đến chơi, hai người diễn cặp hay lắm, cùng nói giọng Bắc, mồi cho nhau hát, không quên chữ nào", người chăm sóc nghệ sĩ Hồng Nga nói.

Khi nhắc về việc bị đồng nghiệp gọi tên trên mạng xã hội, nghệ sĩ Hồng Nga nói: "Ai muốn làm gì thì kệ họ. Cuộc đời này không biết ai tốt, xấu, phải làm sao để người ta thương", nữ nghệ sĩ nói.

Hồi tháng 3, cuộc sống của nghệ sĩ Hồng Nga cũng bị đảo lộn khi nhiều YouTuber đến trước cửa nhà làm phiền, đưa tin sai sự thật. Lúc đó, con nuôi của nghệ sĩ Hồng Nga là ca sĩ Vỹ Khang, chia sẻ với Tiền Phong là gia đình ra mặt giải quyết được vấn đề đám đông tụ tập trước nhà làm phiền nữ nghệ sĩ.

"Trên nguyên tắc, chúng tôi không thể dẹp được. Tình trạng trên kéo dài đôi ba ngày. Khi không thấy má (cách gọi nghệ sĩ Hồng Nga của Vỹ Khang) vì chúng tôi để bà nghỉ ngơi trong phòng ngủ, họ bỏ về một ít. Số còn lại rải rác trước cửa nhà, hy vọng má bước ra khỏi nhà để chụp ảnh, quay phim. Khi không khai thác thêm được bất kỳ thông tin gì, họ mới giải tán từ từ", ca sĩ Vỹ Khang nói.

Đại diện gia đình cho biết người nhà rất bức xúc trước tình trạng đám đông tụ tập làm phiền. Hiện, chỉ có một cô phụ việc chăm sóc cho Hồng Nga. Bà là người chăm sóc cho nữ nghệ sĩ hơn 30 năm qua, từ việc ăn uống, ngủ nghỉ, lo trang phục biểu diễn.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/nghe-si-hong-nga-hoang-loan-bo-chay-vi-youtuber-lam-phien-post1569531.tpo?fbclid=IwAR25bp6iDKVdOK3zdVr_zNYJVFdqQUzWWHHbzitH4x2kux2D5EFGHUVNGCQ

Hồng Nga Trịnh Kim Chi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao