Nghệ sĩ Hồng Nga hoảng loạn vì bị YouTuber, TikToker làm phiền

Đại diện người nhà của nghệ sĩ Hồng Nga đã có chia sẻ trước công chúng về sự việc nhiều người tìm đến tận nhà và làm ảnh hưởng đến cuộc sống của gia đình.

Tối ngày 19/3, diễn viên Quốc Thuận cùng đại diện người thân của nghệ sĩ Hồng Nga đồng loạt có chia sẻ về sự việc nhiều YouTuber, TikToker đến nhà để quay phim, phỏng vấn và khai thác nhiều câu chuyện riêng tư của gia đình nữ nghệ sĩ.

Ca sĩ Vỹ Khang – con nuôi của nghệ sĩ Hồng Nga mong những người xa lạ ngưng làm phiền cuộc sống của những thành viên trong gia đình. 

Nghệ sĩ Hồng Nga hoảng loạn vì bị YouTuber, TikToker làm phiền-1
Người nhà của nghệ sĩ Hồng Nga mong những người lạ ngừng việc đến nhà quay phim, chụp ảnh

Người đại diện của nghệ sĩ Hồng Nga tiết lộ cách đây ít hôm có bạn bè đến thăm và viết bài chia sẻ trên mạng xã hội về thông tin về nữ nghệ sĩ. Vì thế, nhiều YouTuber và TikToker đã tìm đến tận nhà để tiếp tục khai thác câu chuyện, ảnh hưởng đến những người xung quanh. Người kề cận chăm sóc cho biết nghệ sĩ Hồng Nga bị hoảng loạn do có quá nhiều người đến xin phỏng vấn, quay hình. 

Do nghệ sĩ Hồng Nga đang bị bệnh lãng trí của người lớn tuổi nên gia đình đã từ chối việc người lạ xin vào nhà, nhưng những người được cho là YouTuber, TikToker vẫn xuất hiện trong khu vực gia đình sinh sống.

Nghệ sĩ Hồng Nga hoảng loạn vì bị YouTuber, TikToker làm phiền-2
Trong vài năm gần đây, nghệ sĩ Hồng Nga bị bệnh lãng trí của người lớn tuổi

Nhà báo Song Minh - đại diện gia đình nói: "Hiện tại, trí nhớ của nghệ Hồng Nga không còn minh mẫn như xưa, lúc nhớ lúc quên, nói chuyện nọ xọ chuyện kia, đôi lúc không tự chủ được bản thân nên gia đình không muốn cho bà xuất hiện trên bất kỳ thông tin nào. Vì sợ mất hình ảnh đẹp của một nữ đào độc, đào lẳng, đào mụ, một 'Quái kiệt' tài danh của sân khấu cải lương…

Tuy nhiên, điều đáng nói ở đây là các YouTuber, TikToker đã không chịu ra về mà cứ luẩn quẩn ở xung quanh đó hoặc ngồi ở các quán cà phê gần nhà nghệ sĩ Hồng Nga canh chờ mọi động tịnh khiến cho mọi sinh hoạt của nghệ sĩ và người nhà bị đảo lộn, rất khó chịu".

MC, diễn viên Quốc Thuận thể hiện rõ sự bức xúc và mong những người đang làm phiền gia đình nghệ sĩ Hồng Nga dừng ngay việc làm này. Đại diện của nghệ sĩ Hồng Nga trấn an người hâm mộ và cho biết hiện tại ngoài việc đi đứng khó khăn, chứng lẫn người già thì sức khỏe cùng tinh thần của bà vẫn rất tốt. 

Nghệ sĩ Hồng Nga là cái tên đa tài hiếm hoi trong làng sân khấu, cải lương khi xuất hiện trong nhiều tác phẩm nổi bật như: Lưới trời, Mắt em là bể oan cừu (soạn giả Vân An), Tần Thủy Hoàng, Phút sau cùng của Điền Long, vở tuồng Gã câm và người đẹp (soạn giả Hoài Nhân)Trước đó, nghệ sĩ Hồng Nga sinh sống ở nước ngoài nhưng những năm gần đây đã trở về Việt Nam cùng gia đình. 

Hồi tháng 2/2023, khi đến thăm nghệ sĩ Hồng Nga thì diễn viên Phương Dung chia sẻ: "Giọng hát cô Hồng Nga vẫn hay nhưng thương lắm, có 1 câu cô hát đi hát lại 3 lần. Người nhà nói năm nay cô bị lẫn nhiều và cô muốn nói gì thì nói. Đôi khi cô không kiểm soát lời nói của mình".

Nghệ sĩ Hồng Nga hoảng loạn vì bị YouTuber, TikToker làm phiền-3
Nhiều nghệ sĩ, đồng nghiệp thường xuyên đến thăm hỏi khi nghệ sĩ Hồng Nga về Việt Nam sinh sống.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/nghe-si-hong-nga-hoang-loan-vi-bi-youtuber-tiktoker-lam-phien-nguoi-nha-buc-xuc-len-tieng-20230319222843823.htm

sao việt TikToker youtuber

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao