Nghệ sĩ Lê Bình bị lở loét phần thân dưới, ăn và nói chuyện rất khó khăn

Do liệt nửa người nên thân dưới của nghệ sĩ Lê Bình bị lở loét nghiêm trọng. Khi đồng nghiệp tới thăm, nghệ sĩ Lê Bình nói chuyện rất khó khăn.

Cách đây khoảng 1 tuần, nghệ sĩ Lê Bình đã phải nhập viện trong tình trạng sức khỏe yếu, bị liệt nửa thân dưới, hai chân sưng phù do bệnh càng lúc càng nặng. Sau khi biết thông tin này, nhiều đồng nghiệp đã kêu gọi ủng hộ nghệ sĩ.

Mới đây, Trịnh Kim Chi đã vào thăm nghệ sĩ Lê Bình: "Đến thăm anh mà chỉ dám nói chuyện vui thôi. Cũng chỉ muốn nhìn thấy anh cười không muốn thấy anh khóc đâu. Vậy mà khi anh nói anh bị lở phần mông lúc nào không hay vì nguyên từ thắt lưng trở xuống anh không còn cảm giác....Anh cười... rồi nghẹn lại...

Anh cười đó rồi khóc đó khi nói đến tình cảm của anh em đồng nghiệp cùng khán giả đều mong anh mạnh khỏe. Cô con gái nuôi thấy tôi và đạo diễn Lê Bảo Trung vào thăm vội vàng mang ly sữa nói tôi ép anh uống, vì chỉ khi bạn bè đến thăm anh mới cố gắng ăn uống được nhiều hơn... Một ly sữa đầy anh uống hết vì có lẽ chúng ta đến với anh sẽ tiếp thêm sức mạnh cho anh để chống chọi với căn bệnh quái ác này.

Một chai thuốc anh truyền vào cơ thể mất hơn 60 triệu, một con số không nhỏ đối với anh Lê Bình trong lúc này. Mọi người ơi, nán đọc và chia sẻ giúp đỡ anh Bình nha. Cám ơn mọi người vì tất cả".

Nghệ sĩ Lê Bình bị lở loét phần thân dưới, ăn và nói chuyện rất khó khăn-1

Nghệ sĩ Lê Bình bị lở loét phần thân dưới, ăn và nói chuyện rất khó khăn-2

Nghệ sĩ Lê Bình bị lở loét phần thân dưới, ăn và nói chuyện rất khó khăn-3

Nghệ sĩ Lê Bình bị lở loét phần thân dưới, ăn và nói chuyện rất khó khăn-4
Trịnh Kim Chi vào thăm nghệ sĩ Lê Bình. Phần mông của nghệ sĩ Lê Bình bị lở loét.

Trong clip một người đến thăm Lê Bình chia sẻ, nghệ sĩ cho biết, ông phải truyền 6 chai thuốc, mỗi chai có giá 62,5 triệu đồng. Điều đó có nghĩa là tiền thuốc điều trị rất tốn kém nhưng đó là liệu trình bắt buộc đối với bệnh ung thư phổi của ông ở giai đoạn này.

Dù các bác sĩ khuyên gia đình nên ép Lê Bình ăn cho mau hồi sức vì truyền thuốc sẽ rất mệt. Nghệ sĩ Lê Bình nói: "Tôi không thể ăn uống được gì vì quá đau. Uống nước cũng nghẹt không nuốt được".

Nghệ sĩ Lê Bình cũng cho hay, so với mấy ngày trước thì hôm nay ông mệt hơn rất nhiều. Dù vậy, ông chỉ biết cố gắng để mình không quá bi quan.

Theo Người lao động


Lê Bình Trịnh Kim Chi ung thư

Tin tức mới nhất